Kênh thiếu nhi của Youtube bị chèn nội dung người lớn

Thứ hai - 17/10/2011 20:50
Báo cáo của The Next Web cho biết, các hacker hoặc tin tặc đã tấn công và xóa các đoạn video từ các tài khoản của trang Sesame Street, trang dành cho trẻ em, trên Youtube. Chúng đã thay đổi đồ họa trên trang Youtube và tải lên nội dung...
Kênh thiếu nhi của Youtube bị chèn nội dung người lớn
Kênh chính thức của Youtube chuyên phân phối các nội dung giáo dục trẻ em phổ biến nhất của mọi thời đại vừa báo cáo bị tấn công vào hôm Chủ nhật vừa qua.
 

Báo cáo của The Next Web cho biết, các hacker hoặc tin tặc đã tấn công và xóa các đoạn video từ các tài khoản của trang Sesame Street, trang dành cho trẻ em, trên Youtube. Chúng đã thay đổi đồ họa trên trang Youtube và tải lên nội dung khiêu dâm tại chỗ của các đoạn video đã bị xóa.


Nội dung người lớn bị đăng tải kênh Youtube Sesame Street dành cho trẻ em - Ảnh: Sophos

Google ngay lập tức đã khóa kênh Youtube Sesame Street trong hơn 20 phút sau khi phát hiện trang web bị hacker tấn công. Tại thời điểm hiện tại, kênh này vẫn chưa được cung cấp bởi Google vẫn chưa giàng được quyền kiểm soát hoàn toàn dịch vụ.

Theo một số báo cáo cho biết, tài khoản bị sử dụng để post các nội dung nói trên lên là MrEdxwx. Trên tài khoản này, hacker đã sử dụng và gửi một thông điệp với một nội dung khá kỳ quặc trên trang YouTube Sesame Street trước khi kênh này bị đóng cửa: “Ai nói rằng trẻ em không thích sex? Đúng, tất cả mọi người đều thích nó. Tôi là MrEdxwx và đối tác của mình là MrSuicider91 muốn mang đến cho bạn nhiều nội dung hấp dẫn”.

Được biết, vào tháng 7 năm ngoái, Google cũng đã phải nhanh chóng vá một lỗ hổng cho phép hacker chèn những cửa sổ pop-up và đường link dẫn tới các trang web có nội dung người lớn vào video clip ca nhạc của Justin Bieber trên YouTube. Theo các chuyên gia bảo mật cho biết, hacker đã tận dụng lỗ hổng Scripting chéo site để chèn code lên những trang nhiều người xem hoặc đông người bình luận.

 
 
 
Phong Vân (The Neowin)

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập277
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm268
  • Hôm nay44,373
  • Tháng hiện tại235,662
  • Tổng lượt truy cập94,384,326
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây