Đăng ký Tipard All Music Converter bản quyền trước 21/10

Thứ hai - 17/10/2011 04:00
Tipard All Music Converter là công cụ chuyên dụng được sử dụng để xem, chuyển đổi qua lại giữa các định dạng tập tin âm thanh như: MP3, MP2, AAC, AC3, WAV, MID, RAM, OGG, ..hoặc trích xuất các tập tin âm thanh từ video với những bước đơn giản...
Đăng ký Tipard All Music Converter bản quyền trước 21/10
Tipard All Music Converter là công cụ chuyên dụng được sử dụng để xem, chuyển đổi qua lại giữa các định dạng tập tin âm thanh như: MP3, MP2, AAC, AC3, WAV, MID, RAM, OGG, ..hoặc trích xuất các tập tin âm thanh từ video với những bước đơn giản và dễ dàng.
 
 
Hơn nữa, công cụ này có thể chạy mà không cần cài đặt do đó bạn có thể mang nó đi sử dụng ở bất kì nơi mà mình muốn.Tipard All Music Converter có giá thương mại 15USD, chương trình khuyến mãi hiện tại do Tipard tổ chức cho phép bạn nhận nó miễn phí. Chương trình sẽ kết thúc ngày 21/10, để có được công cụ này bạn thực hiện các bước đơn giản dưới đây.
 



Đầu tiên, truy cập vào trang khuyến mãi http://www.tipard.com/special/fourth-giveaway.html nhấn vào nút Get Win Version nếu máy tính bạn cài đặt hệ điều hành Windows hoặc Get Mac Version đối với máy Mac để tải phần mềm về máy tính. 



Bây giờ giải nén file thu được, bạn sẽ có thư mục free-all-music-converter, truy cập thư mục này bạn sẽ thấy file readme và file setup. 



Hãy nhấn đôi chuột vào file setup để cài đặt phần mềm, khi xong giao diện chính của nó sẽ xuất hiện. Bây giờ mở file readme dán User Name và Registration Code vào các khung tương ứng trên cửa sổ đăng kí rồi nhấn vào nút Register là xong.





Các tính năng chính:
 

- Chuyển đổi đa dạng các file nhạc: Trợ giúp bạn xử lý với tất cả các định dạng âm thanh , trích xuất âm thanh từ tất cả các định dạng video nói chung, hỗ trợ chuyển đổi lẫn nhau giữa tất cả các định dạng âm thanh 
 
 
- Chỉnh sửa âm thanh và điều chỉnh các thiết lập đầu ra: Cho phép bạn kiểm soát toàn bộ các tập tin âm thanh ở đầu ra 
 
 
- Hiệu quả cao và hoạt động thuận tiện: Tốc độ chuyển đổi nhanh, cách thực hiện đơn giản chỉ bao gồm 4 bước


Châu Quốc Hùng

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập199
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm196
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại199,364
  • Tổng lượt truy cập94,348,028
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây