Microsoft đóng cửa Windows Live Gallery

Thứ ba - 04/10/2011 09:43

Microsoft đóng cửa Windows Live Gallery

Microsoft đã quyết định đóng cửa trang web Windows Live Gallery sau vài năm hoạt động. Trang web này được giới thiệu vào năm 2006, nơi người dùng có thể tải về một loạt các tiện ích phần mềm, plug-in và các ứng dụng khác.

Microsoft đã quyết định đóng cửa trang web Windows Live Gallery sau vài năm hoạt động. Trang web này được giới thiệu vào năm 2006, nơi người dùng có thể tải về một loạt các tiện ích phần mềm, plug-in và các ứng dụng khác.

 
 
Người dùng có thể mua một số tiện ích thông qua các điểm Microsoft, với các điểm này người dùng có thể sử dụng để trả tiền cho nội dung trên giao diện điều khiển Xbox cũng như Zune Marketplace.
 

Khi truy cập vào trang web Windows Live Gallery hiện nay người dùng sẽ thấy một tin nhắn nhỏ gọn với nội dung rằng Windows Live Gallery đã được nghỉ hưu để tập trung cho việc hỗ trợ các nội dung phong phú hơn cho phiên bản mới nhất của Windows, Microsoft không còn hỗ trợ phát triển hoặc tải lên các tiện ích mới. Thông báo cũng cho biết rằng một số chương trình tiện ích cho Windows vẫn có thể được tải về tại trang web Personalization Gallery, http://windows.microsoft.com/en-US/windows/downloads/personalize/gadgets.
 
 
 
Nội dung thông điệp trên website Windows Live Gallery cho biết trang web đã được đóng cửa

 

Một phần của lý do Microsoft quyết định đóng cửa Windows Live Gallery đó là việc hãng muốn làm mới nội dung cho sự ra mắt của hệ điều hành Windows 8 sắp tới. Hãng đã phát hành phiên bản Developer Preview của hệ điều hành này và cho biết phiên bản mới bao gồm khả năng hỗ trợ tải về các ứng dụng thông qua các cửa hàng của Microsoft.
 
 
 Thông báo trên trang web Windows Live Gallery cho hay: “Với phiên bản Developer Preview của Windows, các nhà phát triển có thể tạo ra những trải nghiệm phong phú hơn, nơi các khách hàng tập trung vào kho ứng dụng, các hoạt động kết nối cũng như nội dung sôi động. Người dùng có thể đắm mình trong tính năng toàn màn hình ở phiên bản Windows mới mẻ này.
 
 

Tiến Thiều (Theo Neowin)

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập162
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay29,500
  • Tháng hiện tại351,453
  • Tổng lượt truy cập94,698,106
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây