Miễn phí nâng cấp lên BKAV 2013

Thứ ba - 07/05/2013 01:40
Phiên bản phần mềm diệt virus Bkav 2013 chính thức ra mắt sáng nay. Hơn một triệu khách hàng đã được Bkav nâng cấp lên phiên bản mới này một tuần trước.
Miễn phí nâng cấp lên BKAV 2013
Phiên bản phần mềm diệt virus Bkav 2013 chính thức ra mắt sáng nay. Hơn một triệu khách hàng đã được Bkav nâng cấp lên phiên bản mới này một tuần trước.



Bkav 2013 chính thức ra mắt

Bkav 2013 sử dụng công nghệ điện toán đám mây, được bổ sung nhiều tính năng mới như: Công nghệ Real-time Rootkit Detection, được coi là bước đột phá trong hệ thống phòng thủ chống rootkit, với khả năng nhận diện thông minh, phát hiện sớm các loại rootkit ngay cả khi phần mềm chưa được cập nhật mẫu nhận diện.

Với tính năng Bàn phím ảo (Virtual Keyboard), người sử dụng có thể thay thế hoàn toàn bàn phím vật lý của máy tính để nhập liệu trong các giao dịch quan trọng mà vẫn đảm bảo an toàn thông tin.

Trong môi trường mạng LAN, góp phần bảo vệ các ổ đĩa chia sẻ, Bkav 2013 được trang bị công nghệ Share-full Protection, giúp giám sát truy cập từ các máy tính khác trong mạng LAN, cảnh báo và tiêu diệt virus ngay khi phát hiện có dấu hiệu xâm nhập.


Một trong những tính năng mới đáng chú ý, đó là Công nghệ Phòng vệ dựa trên cộng đồng BCOS (Bkav Community-based protection Online System). BCOS được xây dựng và phát triển như là tấm lá chắn kết nối trực tuyến với hệ thống đám mây Bkav, hỗ trợ phân tích, đánh giá độ phổ biến trong cộng đồng của các file thực thi, qua đó phát hiện và loại bỏ những mối nguy hiểm trên máy tính người sử dụng.

Bkav 2013 cũng được nâng cấp đáng kể những tính năng như: Thực thi an toàn (Safe Run), Hệ thống đánh chặn theo hành vi (Host Intrusion Prevention System), Bảo vệ USB (USB Protection), tối ưu hóa Tường lửa cá nhân…

So với Bkav 2012, tốc độ nạp khi khởi động cùng hệ điều hành của Bkav 2013 được cải thiện đáng kể.


Khách hàng đang sử dụng Bkav 2012, sẽ được nâng cấp miễn phí lên Bkav 2013, với mức giá giữ nguyên là 299.000 đồng/1 năm sử dụng.

P.V

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay20,281
  • Tháng hiện tại186,828
  • Tổng lượt truy cập94,335,492
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây