Dành giải thưởng với ảnh chất lượng 4K

Thứ ba - 07/05/2013 05:52
LG vừa phát động Cuộc thi ảnh “Thật như cuộc sống.” Đây là cuộc thi ảnh chất lượng Ultra HD (chất lượng 4K) đầu tiên tại Việt Nam.
Dành giải thưởng với  ảnh chất lượng 4K
LG vừa phát động Cuộc thi ảnh “Thật như cuộc sống”. Đây là cuộc thi ảnh chất lượng Ultra HD (chất lượng 4K) đầu tiên tại Việt Nam.


Đây là cơ hội để những người yêu ảnh có thể chia sẻ mọi cảm xúc, mọi khoảnh khắc vui buồn, nhanh, chậm của cuộc sống xoay quanh các chủ đề Con Người; Thiên Nhiên; Văn Hóa; Nụ Cười và đặc biệt là chủ đề Ảnh Tốc Độ Cao. 

Các bức ảnh dự thi được chụp theo tiêu chuẩn Ultra HD, chuẩn hình ảnh hiển thị mới nhất và cao nhất trên thế giới hiện nay. Theo đó, tác phẩm ảnh dự thi phải có độ phân giải 3840x2160, gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường. Để thể hiện được rõ nhất điều này, các tác phẩm dự thi sẽ được trình chiếu trên tivi Ultra HD của LG để Ban giám khảo chọn lọc ra được những bức ảnh đạt chuẩn hình ảnh hoàn hảo nhất. 

Chủ nhân của bức ảnh đoạt Giải Nhất sẽ có cơ hội sở hữu chiếc TV 55LA6200 của LG trị giá 45.900.000 đồng. Ban tổ chức sẽ chính thức nhận ảnh dự thi từ 10/5 đến hết ngày 16/6/2013. 

Đình Tùng

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

 Tags: phát động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập354
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm347
  • Hôm nay51,546
  • Tháng hiện tại242,835
  • Tổng lượt truy cập94,391,499
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây