Sony "ngâm" smartphone 'khủng' chờ thời...

Thứ tư - 08/05/2013 07:42
Mẫu smartphone mới của Sony được trang bị màn hình Full HD inch với các công nghệ hiển thị X-Reality giống TV Bravia. Máy sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 với chip đồ hoạ Adreno 330 và RAM 2 GB.
Sony "ngâm" smartphone 'khủng' chờ thời...
Theo Phone Arena, hãng sản xuất Nhật Bản trong năm nay sẽ thực hiện chiến dịch One Sony với mục đích là tích hợp mọi công nghệ tốt nhất của mình vào một sản phẩm thay vì phân tán như trước đây. Sony i1 được coi là sản phẩm mở đầu cho chiến lược này.

Cấu hình của Sony i1. Ảnh: Phone Arena.


Mẫu smartphone mới của Sony được trang bị màn hình Full HD inch với các công nghệ hiển thị X-Reality giống TV Bravia. Máy sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 với chip đồ hoạ Adreno 330 và RAM 2 GB. Bộ nhớ trong của máy là 32 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Vỏ của model này được làm từ kim loại, kính và sợi carbon, chống được nước. Phiên bản Android của Sony i1 là Android 4.2.2 với giao diện do hãng tuỳ biến. Pin đi kèm sản phẩm sở hữu dung lượng 3.000 mAh.

Camera sử dụng trên Sony i1 dùng cảm biến Exmor RS và hai đèn flash trợ sáng (có thể là LED hoặc Xenon với LED). Smartphone này có thể chụp ảnh độ phân giải lên tới 16,2 megapixel. Về âm thanh, máy được tích hợp chip công nghệ S Master MX và loa Liquid Magnetic Mobile hứa hẹn đem lại trải nghiệm ấn tượng.

Hiện tại, giá bán của sản phẩm chưa được công bố.

Theo Ione

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập214
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm210
  • Hôm nay46,035
  • Tháng hiện tại541,937
  • Tổng lượt truy cập94,888,590
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây