Windows đã “qua mặt”, vượt xa iOS Store?

Thứ ba - 07/05/2013 04:18
...ứng dụng trong kho Windows Store luôn phát triển ổn định và tính tới thời điểm này, số lượng ứng dụng đã tăng lên hơn 6 lần. Có hơn 537 triệu lượt truy cập vào Windows Store với hơn 250 triệu ứng dụng được tải về trong sáu tháng qua.
Windows đã “qua mặt”, vượt xa iOS Store?
Vượt qua những kiểm phẩm khắt khe, tạo ra những con số ấn tượng trên thị trường: 100 triệu giấy phép Windows 8 bán ra trong 6 tháng qua, hệ điều hành (HĐH) Windows 8 tiếp tục tạo ra xu hướng mới - Xu hướng phát triển ứng dụng cho nền tảng Windows đang tiếp tục gia tăng; được nhiều đối tác phần cứng và phần mềm toàn cầu lựa chọn.

Ảnh minh họa. Nguồn:
wired.com


Từ thời điểm ra mắt, ứng dụng trong kho Windows Store luôn phát triển ổn định và tính tới thời điểm này, số lượng ứng dụng đã tăng lên hơn 6 lần. Có hơn 537 triệu lượt truy cập vào Windows Store với hơn 250 triệu ứng dụng được tải về trong sáu tháng qua. Được biết, khoảng 90% các bản catalog Windows Store được người sử dụng tải về mỗi tháng.

Nhìn một cách tương đối, có thể thấy Windows đã vượt xa iOS Store trong năm đầu tiên phát triển ứng dụng. Ngoài ra, số lượng thiết bị chạy tốt trên nền tảng Windows 8 và Windows RT đã tăng 3 lần,  lên con số 2.400. Theo chia sẻ của Microsoft, số lượng thiết bị chạy nền tảng Windows RT và Windows 8 sẽ còn tiếp tục gia tăng nhiều lần trên các kênh bán lẻ.

P.V

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập108
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm104
  • Hôm nay10,813
  • Tháng hiện tại274,225
  • Tổng lượt truy cập94,620,878
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây