Xử lý, biên tập hình ảnh miễn phí với Xara Xtremme 5

Thứ ba - 07/05/2013 05:24
Xara là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các công cụ hỗ trợ xử lý đồ hoạ và âm thanh, được biết đến thông qua các bộ sản phẩm như Xara 3D Maker, Xara Web Designer, Magix Movie Edit Pro, Magix Music Maker, Samplitude My\usic Studio v.v… Xara...
Xử lý, biên tập hình ảnh miễn phí với Xara Xtremme 5
Xara là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các công cụ hỗ trợ xử lý đồ hoạ và âm thanh, được biết đến thông qua các bộ sản phẩm như Xara 3D Maker, Xara Web Designer, Magix Movie Edit  Pro, Magix Music Maker, Samplitude My\usic Studio v.v… Xara Photo & Graphic Designer MX 2013 là một trong số đó, thông thường phải mua với 89.00 USD để sử dụng bản quyền nhưng bạn vẫn có thể sử dụng hoàn toàn miễn phí với phiên bản cũ hơn với tên gọi Xara Xtreme…

Để sử dụng Xara Xtreme 5 miễn phí bạn truy cập tại đây, nhấn Download để tải công cụ có dung lượng 225.14MB (tương thích với Windows XP/Vista/7/8) về cài đặt. Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 20.05.2013.

Hướng dẫn cài đặt
 
Sau khi quá trình giải nén kết thúc hộp thoại Xara Xtreme 5 setup hiển thị > Next. Chuyển sang hộp thoại License Conditions, Next.
 

Hộp thoại Se-lect Installation Type hiển thị chọn chế độ cài đặt Custom > Next, hoặc bạn có thể sử dụng chế độ Standard như mặc định để cài đặt.


Chuyển sang hộp thoại Se-lect target paths, bạn có thể nhấn vào dòng Show disk space usage để kiểm tra dung lượng của phân vùng cài đặt có còn đủ không gian chứa Xara Xtreme hay không để tránh xảy ra lỗi trong quá trình cài đặt, và đồng thời kiểm tra luôn dung lượng sẽ được cài đặt của công cụ > Close > Next 2 lần. Tại hộp thoại Enter user information nhập Họ & Tên tại User name và Home use tại Company name > Next, hoặc bạn có thể bỏ qua bước này > Install > Finish. 

Sau khi nhấn Finish, công cụ hiển thị hộp thoại Welcome > Register online now. Trình duyệt hiển thị trang đăng ký, nếu chưa có tài khoản hãy chọn tính năng “I don’t have any login data, and I wuld like to register” > Continue, ở góc dưới bên phải. Chuyển sang trang đăng ký nhập các thông tin cần thiết như chọn giới tính, Họ & Tên, Quốc Gia, tạo mật khẩu đăng nhập > Finish. Bạn có thể bỏ chọn tính năng “Yes, I would like to subscrible to the Outsider” để không nhận các thông tin từ nhà sản xuất. Trang hiển thị thông báo với nội dung “Cám ơn bạn đã đăng ký! Thông tin đăng ký của bạn đã được nhận. Một thư xác nhận đã được tự động gửi đến địa chỉ e-mail của bạn”
 
Kiểm tra thư với tiêu đề “Your Xara product registration”, sao chép mã giấy phép tại mục Your unlockkey về lưu lại và kích hoạt với Xara Xtreme.
 
Trở lại hộp thoại Welcome, sao chép đoạn mã giấy phép đứng sau “TRIALC-” dán vào khung Activation code > Start program, công cụ hiển thị thông báo với nội dung “Cám ơn bạn đã đăng ký” > OK. Hộp thoại giới thiệu các tính năng hiển thị > Start Xreme 5 Now.
 
 

Giao diện của Xara Xtreme 5 hiển thị cùng với hộp thoại Tip of the Day, bỏ chọn tính năng Show Tips on StartUp > Close, hoặc bạn có thể nhấn Next Tip để tham khảo thông tin giới thiệu về các tính năng của công cụ. Tại giao diện nhấn vào biểu tượng thư mục để tìm đến vị trí lưu trữ đối tượng hình ảnh muốn chỉnh sửa, biên tập chọn chúng và bắt đầu sử dụng các công cụ hỗ trợ ở cột bên trái để thực hiện.

Qduc

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay13,742
  • Tháng hiện tại277,154
  • Tổng lượt truy cập94,623,807
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây