Nec ra mắt máy phân tích DNA di động đầu tiên trên thế giới tại Hà Nội

Thứ ba - 01/11/2011 06:55
Tại sự kiện Đại hội đồng Interpol lần thứ 80 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 3 tháng 11 năm 2011. Tập đoàn NEC giới thiệu Công cụ phân tích DNA di động đầu tiên trên thế giới, phân tích DNA trong vòng...
Tại sự kiện Đại hội đồng Interpol lần thứ 80 được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 31 tháng 10 đến ngày 3 tháng 11 năm 2011. Tập đoàn NEC giới thiệu Công cụ phân tích DNA di động đầu tiên trên thế giới, phân tích DNA trong vòng 25 phút ngay tại hiện trường.
 
 

 
 
Thiết bị phân tích DNA (Deoxyribonucleic acid) toàn diện di động đầu tiên này được phát triển bởi NEC, giúp rút ngắn thời gian điều tra và hỗ trợ ngăn ngừa tội ác ngay tại hiện trường. Được thiết kế nhỏ nhắn đủ để mang theo tới bất cứ đâu, thiết bị này được tích hợp toàn bộ 5 bước quan trọng trong quá trình phân tích DNA: thu thập tế bào, chiết tách DNA - DNA extraction, thực hiện phản ứng chuỗi trùng hợp Polymerase Chain Reaction (PCR), tiến hành điện di - electrophoresis và phân tích các đoạn lặp ngắn - STR analysis.
 
 

 
 
Quy trình phân tích DNA truyền thống thường kéo dài 1 ngày, làm gián đoạn thời gian khoanh vùng các đối tượng nghi phạm. Nhưng với thiết bị phân tích DNA di động mới của NEC, toàn bộ quy trình phân tích DNA sẽ có thể được hoàn tất nhanh chóng ngay tại hiện trường và đưa ra kết quả trong vòng 25 phút. Đây là lần đầu tiên thiết bị phân tích DNA di động này của NEC được giới thiệu tại Châu Á, trong khuôn khổ Đại hội đồng Interpol lần thứ 80.  
 
 
Các phải pháp an ninh tích hợp cùng các công nghệ sinh trắc học hiện đại nhất trên quy mô toàn cầu, được chứng minh bằng vị trí hàng đầu về công nghệsinh trắc học được công nhận bởi NIST1. Trong  hơn 30 năm qua, NEC đã lắp đặt hệ thống nhận diện sinh trắc học cho hơn 480 khách  hàng tại hơn 30 quốc gia – trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu, cung cấp công nghệ sinh trắc học dấu vân tay cho cả các cơ quan hành pháp và ứng dụng quản lý nhận diện.
 
 
PV

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập280
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm277
  • Hôm nay30,446
  • Tháng hiện tại459,298
  • Tổng lượt truy cập94,805,951
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây