Sắp công bố giá bán Bkav Mobile Security

Thứ ba - 01/11/2011 11:31
Theo đại diện của BKAV, trong một vài ngày tới, đơn vị này sẽ công bố mức giá bán chính thức của phiên bản Bkav Mobile Security trên hệ điều hành Android. Dự kiến, phần mềm này sẽ được bán qua các kênh như kho phần mềm Market, đại lý, website...

Sau gần 1 tháng kể từ khi BKAV công bố phiên bản phần mềm BKAV Mobile Security (4/10), đại diện đơn vị này cho biết, BKAV Mobile Security đã nhận được khá nhiều phản ánh, đóng góp của người sử dụng để hoàn thiện sản phẩm. Chính vì thế, cứ trung bình cứ 1-2 ngày, BKAV có bản cập nhật trên Market.

Theo Công ty BKAV, sau 1 tháng ra mắt, phần mềm diệt virus miễn phí cho điện thoại di động Bkav Mobile Security đã đạt trên 71.000 lượt tải về (từ Google Android Market và website Mobile.bkav.com.vn). "Trong đó, lượng tải về từ nước ngoài chiếm một số lượng không nhỏ", đại diện BKAV cho biết thêm.

Dự kiến vào trung tuần tháng 11/2011, Bkav sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản hỗ trợ 4 hệ điều hành còn lại, là iOS (iPhone), Symbian (Nokia), BlackBerry (RIM) và Windows Mobile (Microsoft).

Các phần mềm diệt virus trên điện thoại di động khác ở Việt Nam hiện đang có giá khoảng 200.000 đồng (Kaspersky Mobile Security) hoặc miễn phí (CMC Mobile Security).

Với 8 triệu thuê bao phát sinh cước 3G ở Việt Nam (Sách trắng CNTT-TT năm 2010), trong đó có 21% lượng người sử dụng smartphone và dự kiến sau 1 năm nữa sẽ đạt 40% (thống kê của công ty Nielsen), thị trường phần mềm diệt virus trên di động là một mảnh đất màu mỡ. Đó là chưa kể đến, thống kê của BKAV cho thấy, từ đầu năm đến nay đã có 3.628 virus mới xuất hiện trên điện thoại di động.

 

Tác giả: TP

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập179
  • Hôm nay19,727
  • Tháng hiện tại186,274
  • Tổng lượt truy cập94,334,938
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây