Người dùng kêu trời chất lượng pin của iPhone 4S

Thứ năm - 20/10/2011 03:10

Người dùng kêu trời chất lượng pin của iPhone 4S

Không ít người sở hữu iPhone 4S đã bắt đầu lên các diễn đàn và mạng xã hội Twitter để phàn nàn về thời lượng pin đáng thất vọng của chiếc điện thoại mới mang thương hiệu “Quả táo” này.

Nhiều người cho rằng hệ điều hành iOS 5 đã “ngốn” nhiều năng lượng trên các thiết bị của Apple nhưng chiếc điện thoại iPhone 4S lại khiến người dùng cảm thấy thất vọng nhất.

Nhiều thành viên trên các diễn đàn của Apple phàn nàn đã gặp phải vấn đề này. Một người dùng có tên là Scarface phàn nàn: “Thời lượng pin của iPhone 4S thật khủng khiếp, nó gần như chẳng khác gì so với chiếc iPhone 3GS của tôi”.

 

Người dùng Ric-hardf-rombromley kêu ca rằng thời lượng pin của iPhone 4S còn tệ hơn nhiều so với chiếc điện thoại đầu tiên của mình “Tôi đang sử dụng iPhone 4 và thời lượng pin của máy rất tốt”, thành viên này cho biết “Nhưng kể từ khi bắt đầu sử dụng iPhone 4S, tôi mới được trải nghiệm một chiếc điện thoại có tốc độ sụt giảm pin nhanh khủng khiếp đến thế”.

 

Nhiều người khác kêu ca: “Thời lượng pin của chiếc iPhone 4S của tôi thật tồi tệ. Mỗi giờ pin giảm xuống từ 10 đến 15%. Tôi sạc pin vào lúc 8 giờ 20 phút sáng, bây giờ là 12 giờ 15 phút mà pin chỉ còn lại 53%”.
 


Pin của iPhone 4S bị phàn nàn kém hơn so với các iPhone thế hệ trước.

 

Ngay cả các nhà báo công nghệ cũng bày tỏ nỗi thất vọng về iPhone 4S. Courtney Boyd Myers, một biên tập viên của TheNextWeb cho biết trên Twitter “iPhone 4S thật quá tệ. Khi đi ngủ bạn hãy sạc pin cho nó ngay cả khi pin còn 50% nếu không chiếc iPhone của bạn sẽ chết trong đêm mà bạn không hay biết “.

 

Nate Lanxon, biên tập viên của trang Wired.co.uk cũng cho hay “Pin của iPhone 4S sẽ giảm xuống 75% chỉ sau 1 giờ 50 phút kể từ lúc sạc đầy. Thật không hiểu được chuyện gì đang diễn ra”.

 

Tuy nhiên, có vẻ như không chịu ngồi kêu ca mãi, một số người dùng đang bắt đầu tự tìm các giải pháp để khắc phục vấn đề khó chịu này. Bản thân Nate cho rằng nếu người dùng tắt hết mọi chức năng thông báo thì sẽ thấy một sự thay đổi rõ rệt. Một số người còn cho biết sẽ tốt hơn khi bạn sao lưu (back up) máy và khôi phục lại (restore) sau khi sao lưu.

 

Nhìn chung, tất cả đều cho rằng thời lượng pin đáng chán của iPhone 4S nhiều khả năng sẽ được Apple khắc phục trong bản cập nhật tiếp theo của iOS 5 nhưng không ai dám chắc về điều đó.

 

Võ Hiền

Theo Pocket-lint

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập262
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm258
  • Hôm nay32,563
  • Tháng hiện tại223,852
  • Tổng lượt truy cập94,372,516
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây