Philips Xenium X523 - Điện thoại siêu pin

Thứ tư - 26/10/2011 13:37

Philips Xenium X523 - Điện thoại siêu pin

Bạn là người yêu thích cuộc sống tự do và hướng ngoại, bạn là người ưa những chuyến du lịch đường dài hay phải đi công tác xa.
Công việc buộc bạn phải nói chuyện với nhiều người qua điện thoại hay chính bạn có nhu cầu chia sẻ câu chuyện của mình với người thân và bạn bè. Vậy thì bạn sẽ cần một chú “dế” như thế nào?. Chắc rằng tiêu chí pin lâu, bền và không nóng máy sẽ phải được bạn lưu ý đầu tiên đấy! Dòng điện thoại Philips có khả năng đáp ứng hoàn hảo tiêu chí trên và sẽ khiến bạn phải lưu tâm khi chọn “dế”. Philips Xexium X523 chứng minh những tính năng vượt trội của điện thoại Philips so với các dòng điện thoại hiện nay.

Vẻ đen bóng không quá cầu kì là đặc điểm của X523. Ngoài ra, X523 còn điểm xuyến thêm chút sắc đỏ trên đầu máy, màu hồng này không lạc nhịp mà đóng vai trò quan trọng tạo ấn tượng đầu tiên của nhiều người khi nhìn vào. Kiểu dáng này còn tiện lợi ở chỗ phù hợp cho cả nam và nữ.
 
Các phím trên Philips Xenium X523 được thiết kế chìm dưới lớp nhựa cứng trong suốt cao cấp nên tránh được trầy sước hoặc mờ theo thời gian như những dòng máy khác. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các dòng phím với nhau tương đối hẹp. Điều này lúc đầu mới sử dụng bạn sẽ cảm thấy khá khó chịu nhưng khi đã quen có thể nó lại là ưu điểm bởi khi nhìn vào cách thiết kế này rất tiết kiệm diện tích và thể hiện sự hài hòa trong kết cấu máy và không thấy thô như nhiều loại máy khác. Máy hỗ trợ Bluetooth với chức năng A2DP cho chất lượng cuộc thoại và nghe nhạc chất lượng cao, qua Bluetooth tốt. Ngoài ra, loa ngoài rõ ràng tiện cho những người không thích áp sát điện thoại hoặc đeo headphone. Máy được trang bị camera siêu nét 3.15MP (2048x1536 pixel) tiện lợi chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, đặc biệt với bộ nhớ khủng bạn sẽ dễ dàng lưu dữ liệu cùng hàng ngàn tấm hình tùy thích.

X523 là loại điện thoại có kiểu dáng thanh truyền thống có kích thước 117,5 x 51 x 15 mm, trọng lượng đạt 116,8g. Với kiểu dáng khá gọn như thế này, X523 sẽ tạo được cảm giác rất thoải mái , cầm vừa lòng tay và có thể dễ dàng bỏ gọn vào túi quần.
 
Máy trang bị màn hình TFT rộng 2,4 inch, độ phân giải 320x240 pixel, có khả năng hiển thị 256.000 màu. Chú "dế" phổ thông này cũng có khả năng bắt sóng radio FM, chơi nhạc MP3, kết nối Bluetooth, USB, WAP 2.0 và hỗ trợ gửi, nhận email. Máy được trang bị bộ nhớ trong 78 MB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD dung lượng tối đa 32 GB.

X523 cũng như nhiều sản phẩm khác của Philips đều được sản xuất theo công nghệ Xenium tiết kiệm điện năng nhất. Không những thế công nghệ này còn rất thân thiện với môi trường, không làm nóng máy khi bạn sử dụng lâu và bảo vệ sức khỏe của người dùng tránh ảnh hưởng bởi các xung cảm ứng điện tử. Dung lượng pin của X523 vượt trội so với các chú dế cùng dòng và vì thế thời gian sử dụng cũng thuộc loại lâu nhất hiện nay với thời gian sử dụng cuộc gọi liên tục lên đến 16 giờ. Thời gian chờ 1200 giờ ( gần 2 tháng).
 
Cũng như mọi dòng điện thoại khác của Philips, X523 sử dụng 2 sim, 2 sóng tiện lợi. Ngoài ra, sự tích hợp của nhiều tiện ích như trên đủ để minh chứng X523 không đơn thuần là một chiếc điện thoại giải trí thông thường mà còn là công cụ cần thiết trong công việc và cuộc sống.
 
Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Thành Công mobile
 
ĐC: 199 Phan Đình Phùng, P.17, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
 
ĐT: 39901 199 – Fax: 3990 0969
 
Hotline: 090 99999 24
 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập248
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm246
  • Hôm nay39,372
  • Tháng hiện tại230,661
  • Tổng lượt truy cập94,379,325
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây