Siri đã thực sự “được hack” trên iPhone4

Thứ tư - 02/11/2011 04:12
Một vài ngày trước đây cộng đồng mạng thực sự ngỡ ngàng và nhen nhóm nhiều hy vọng trước thông tin hacker Steven TroughtonSmithđã “hoá phép” cho chiếc iPhone 4 của ông ấy chạy được ứng dụng Siri.
Siri đã thực sự “được hack” trên iPhone4

Một vài ngày trước đây cộng đồng mạng thực sự ngỡ ngàng và nhen nhóm nhiều hy vọng trước thông tin hacker Steven TroughtonSmithđã “hoá phép” cho chiếc iPhone 4 của ông ấy chạy được ứng dụng Siri.

 
Xoay quanh sự việc đó, nhiều người tự hỏi liệu chiếc iPhone được hack đó có thể kết nối với máy chủ của Apple để Siri làm đúng chức năng của nó hay không. Và hôm nay câu trả lời là có thể, trang web 9to5mac đã cho đăng tải các thông tin liên quan đến việc iPhone 4, iPod Touch đã được bẻ khoá hoàn toàn, chạy ứng dụng Siri một cách trơn tru như thể Siri cũng được chế tạo ra cho chúng vậy.

iPhone 4 đã chạy Siri và kết nối tốt tới máy chủ Apple


Hình ảnh minh hoạ iPhone 4 và 4S cùng chạy 1 tác vụ Siri

iPod Touch cũng đã chạy được Siri và kết nối với máy chủ Apple để tìm kiếm dữ liệu
 

 
Vài ngày trước đây chúng ta đã thấy hình ảnh Siri hiện diện trên iPhone 4 nhưng một vấn đề mà hacker còn phải đối mặt đó là chưa thể liên lạc tới máy chủ của Apple. Hacker Steve Troughton Smith cho biết rằng ông đã có thể làm cho Siri trên iPhone 4 có thể liên lạc với hệ thống của Apple và hoạt động tốt. Cách mà hacker này làm đó là lấy những file cần thiết trên iPhone 4S và đưa vào iPhone 4, sau nhiều bước nữa thì Siri trên iPhone 4 đã được máy chủ của Apple chấp nhận.
 
 
Link đăng tải quá trình Siri hoạt động trên iPhone 4, chạy song song tác vụ cùng với iPhone 4S : http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=gHQyV9JQzSw
 
 

Link đăng tải Siri hoạt động tốt trên iPod Touch: http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=p8GLwG4_qBY

 
 
Không chỉ iPhone 4 mà Siri cũng hoạt động tốt trên iPod Touch. Tiếc rằng hacker này chưa cho biết thời gian phát hành cụ thể cách thực hiện, ông chỉ muốn chứng minh rằng iPhone 4, iPod Touch… có thể đáp ứng được những tác vụ của Siri. Hãy chờ xem khi nào thì những người sở hữu iPhone thế hệ cũ có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi sử dụng Siri.
 

 www.Xso.vn

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm158
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại341,194
  • Tổng lượt truy cập94,687,847
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây