Trend Micro dẫn đầu về bảo mật thiết bị đầu cuối

Thứ tư - 02/11/2011 05:38

Trend Micro dẫn đầu về bảo mật thiết bị đầu cuối

Giải pháp bảo mật điểm cuối cho doanh nghiệp Trend Micro Enterprise Security được xếp thứ hạng cao nhất theo nghiên cứu mới của tập đoàn Info-Tech Reseach Group.

Báo cáo này đánh giá nhiều nhà cung cấp giải pháp bảo mật dựa trên các tiêu chí khác nhau nhằm phần nào giúp các nhà lãnh đạo CNTT lựa chọn giải pháp bảo mật đầu cuối hiệu quả cho doanh nghiệp. "Phần mềm độc hại tiếp tục phát triển với tốc độ chóng mặt. Để đối phó với các cuộc tấn công dữ dội, các nhà cung cấp phải liên tục đổi mới và đưa ra sản phẩm đủ khả năng đáp ứng", James Quin, phụ trách mảng nghiên cứu của Info-Tech cho biết:

Giải pháp bảo mật Enterprise Security là sự kết hợp phần mềm diệt virus với công nghệ điện toán đám mây, vận hành bởi mạng Smart Protection Network. Mạng bảo vệ thông minh này của Trend Micro cung cấp hạ tầng cho các giải pháp, đảm bảo sự bảo vệ từ trên đám mây, ngăn chặn nguy cơ và mã độc trước khi chúng xâm nhập máy tính. Tính tới cuối năm 2010, Smart Protection Network kiểm tra 45 tỷ yêu cầu mỗi ngày, ngăn chặn 5 tỷ nguy cơ và xử lý 3,2 terabyte dữ liệu.

Mạng Smart Protection Network sử dụng công cụ phân tích hành vi thông minh (ví dụ mỗi khi xuất hiện có một nhóm người dùng lớn có hành vi giống nhau), xem xét đường link web, e-mail và file để quyết định xem chúng chứa mã độc hay không. Bằng việc phân tích các thành phần khác nhau của mối đe dọa và liên tục cập nhật cơ sở dữ liệu về các nguy cơ, sản phẩm của Trend Micro có khả năng ngăn chặn theo thời gian thực và tự động ngay từ bên ngoài hệ thống, tiết kiệm đáng kể tài nguyên mạng (CPU, RAM, lưu trữ, băng thông).

Tác giả: Châu An

Nguồn tin: http://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập302
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm301
  • Hôm nay39,684
  • Tháng hiện tại230,973
  • Tổng lượt truy cập94,379,637
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây