SAP đặt bước chân thứ 2 vào Việt Nam

Thứ tư - 02/11/2011 07:59
Ngày 01/11/2011 tại Tp.HCM, hãng phần mềm chuyên về quản trị doanh nghiệp SAP công bố thành lập Văn phòng SAP ASIA Việt Nam. Sau 4 năm bước chân vào thị trường mới mẻ này SAP đã đạt được sự phát triển ấn tượng với hơn 120 khách hàng trong...
SAP đặt bước chân thứ 2 vào Việt Nam
Ngày 01/11/2011 tại Tp.HCM, hãng phần mềm chuyên về quản trị doanh nghiệp SAP công bố thành lập Văn phòng SAP ASIA Việt Nam. Sau 4 năm bước chân vào thị trường mới mẻ này SAP đã đạt được sự phát triển ấn tượng với hơn 120 khách hàng trong nước, và Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của SAP tại khu vực CA-TBD.
 
 

Cùng đó, Hãng này cũng thông báo về việc thành lập Trung tâm nghiên cứu SAP LAB tại Việt Nam, trực thuộc hệ thống SAP LAB toàn cầu, nhằm giúp thúc đẩy tính đa dạng, công nghệ và các nghiệp vụ kinh doanh nhằm tạo ra các phần mềm và giải pháp, dịch vụ tốt hơn nữa trong ngành công nghiệp IT. SAP LAB Việt Nam là trung tâm nghiên cứu và phát triển đầu tiên của SAP tại khu vực Đông Nam Á, và là trung tâm thứ 15 trên toàn cầu của SAP. Gần 40 nhân viên của Trung tâm đều là các chuyên gia trình độ cao và 100% là người Việt.
 
 
SAP LAB Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành một trung tâm nghiên cứu, phát triển nổi tiếng và cung cấp những kết nối công nghệ cao cho thị trường nội địa; cũng như đạt được những bước phát triển ưu việt và có nhiều đóng góp tích cực vào hệ thống SAP LAB toàn cầu. Trước mắt, Trung tâm này sẽ phát triển những sản phẩm tiên tiến, ứng dụng các phương pháp đơn giản, hiệu quả và linh hoạt để trở thành một phần không thể tách rời của hệ thống phát triển sản phẩm của SAP, đặc biệt sẽ phát triển và cung cấp giải pháp SAP NetWeaver Single Sign On (SSO) – là một phần nền tảng công nghệ SAP triển khai trong môi trường doanh nghiệp, áp dụng công nghệ bảo mật cao cho sản phẩm.
 
 
Đại diện của SAP cho biết, Trường Đại học RMIT và Trường Đại học Việt - Đức đã trở thành 2 trường đại học đầu tiên tại Việt Nam tham gia chương trình hợp tác đào tạo SAP UAP (University Alliance Program - Chương trình liên minh đại học). Sáng kiến toàn cầu này của Hãng nhằm cung cấp cho các trường đại học công cụ và nguồn lực cần thiết để phát triển các chương trình giảng dạy sáng tạo bằng cách sử dụng những phần mềm tiên tiến nhất. Hiện đã có hơn 1.100 trường đại học tại 50 quốc gia đã tham gia vào chương trình SAP UAP trên toàn thế giới; và hiện mỗi năm  có khoảng 200.000 sinh viên đã trực tiếp sử dụng phần mềm SAP trong chương trình học tại nhà trường. SAP Việt Nam cũng đang trong quá trình thảo luận với một số trường đại học hàng đầu khác nhằm mục đích mở rộng chiến dịch UAP tại Việt Nam.
 
 
Tổng giám đốc SAP Asia Việt Nam, ông Srinivas Adimulam chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng Việt Nam là một trong những thị trường năng động nhất Đông Nam Á. Việc khai trương văn phòng mới khẳng định cam kết đầu tư lâu dài vào thị trường Việt Nam, nhằm khai thác nhiều hơn tiềm lực kinh tế và con người nơi đây và giúp các doanh nghiệp Việt Nam đạt được các mục tiêu thành công nhanh hơn và quy mô hơn”.
 
 
Chí Bằng

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập272
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm269
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại445,542
  • Tổng lượt truy cập94,792,195
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây