Thanh Niên Online bị tấn công mạng

Thứ bảy - 13/07/2013 16:33
Trong thời gian vừa qua, tại nhiều thời điểm bạn đọc không thể truy cập vào các website của Thanh Niên hoặc gặp thông báo lỗi.
Thanh Niên Online bị tấn công mạng

Trong thời gian vừa qua, tại nhiều thời điểm bạn đọc không thể truy cập vào các website của Thanh Niên hoặc gặp thông báo lỗi.

Thanh Niên Online bị tấn công mạng
Ảnh chụp màn hình trang chủ Thanh Niên Online

Tình trạng này là do hiện nay, Thanh Niên và nhiều tờ báo điện tử khác tại Việt Nam đang bị tấn công mạng trên diện rộng. Kẻ tấn công sử dụng hình thức tấn công Từ chối dịch vụ (DDos) gây ra tình trạng nghẽn mạng nghiêm trọng.

Từ đầu tháng 7, nhiều tờ báo điện tử lớn tại Việt Nam đã có dấu hiệu bị tấn công. Tuổi trẻ, Dân trí, Vietnamnet và một số tờ báo khác đều bị tình trạng không thể truy cập hoặc truy cập rất chậm.

Vào ngày 7/7, Tuổi Trẻ Online cũng đã lên tiếng cảnh báo về một đợt tấn công mạng có quy mô lớn đang nhắm vào các báo điện tử tại Việt Nam. Đến thời điểm này, theo thông tin từ một số nhà cung cấp dịch vụ Internet VDC, FPT..., tình trạng tấn công mạng vẫn đang diễn ra.

Hiện tại, Thanh Niên đang nỗ lực hết mình để duy trì hệ thống website chạy ổn định nhất có thể. Trong thời gian này, tạm thời sẽ có những thời điểm một số dịch vụ trên Thanh Niên Online không truy cập được.

Tác giả: Theo TNO

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập161
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại343,182
  • Tổng lượt truy cập94,689,835
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây