Ứng dụng truyền hình trực tuyến đầu tiên cho máy tính bảng

Thứ tư - 26/10/2011 13:37

Ứng dụng truyền hình trực tuyến đầu tiên cho máy tính bảng

Nền tảng Polycom RealPresence Mobile kết nối thiết bị máy tính bảng tới các phòng họp video thực tại ảo, các hệ thống hội họp nhóm/máy bàn và máy xách tay, cung cấp khả năng cộng tác video trực tiếp.

Nền tảng Polycom RealPresence Mobile là pháp phần mềm video doanh nghiệp chuẩn  đầu tiên dành cho các máy tính bảng, hiện sẵn sàng cho Apple iPad 2, Motorola XOOM, và Samsung GALAXY Tab 10.1, còn các thiết bị di động khác sẽ được hỗ trợ sau đó.

 

Với sức mạnh của nền tảng Polycom RealPresence Platform, Polycom RealPresence Mobile đã mở rộng công nghệ Cộng tác video HD của Polycom ra ngoài phạm vi văn phòng và các phòng hội nghị nhằm mang đến những trải nghiệm video có cùng độ tin cậy, bảo mật, chất lượng cao cho khách hàng dùng máy tính bảng. Những người làm việc chuyên di động có thể sử dụng máy tính bảng của họ để giao tiếp trực tiếp với các đồng nghiệp qua máy bàn desktop, các hệ thống phòng họp video thực tại ảo, máy tính bảng, hay laptop. Phần mềm RealPresence Mobile hiện đã có sẵn để tải miễn phí về từ Apple App Store và Android Market. Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Polycom, ông Andy Miller đã trình diễn giải pháp di động này vào ngày 12 tháng 10 trong bài phát biểu của ông tại Hội nghị Doanh nghiệp và Ứng dụng CTIA 2011 ở San Diego, California.

 

Cung cấp nền tảng di động và video Polycom là một mảng quan trọng nằm trong chiến lược phần mềm mới công bố của hãng nhằm mang đến giải pháp cộng tác video HD bảo mật các ứng dụng kinh doanh, video, di động và cả mạng xã hội.

 

Giờ đây, dù đang ở trên công trường hay trên đường, tại phòng chờ sân bay hay làm việc tại nhà, hay điều hành kinh doanh từ bất cứ đâu, khách hàng có thể sử dụng máy tính bảng để kết nối và giao tiếp trực tiếp với các đồng nghiệp, khách hàng, đối tác và nhà cung ứng. RealPresence Mobile cho phép các khách hàng tận dụng hạ tầng truyền thông hợp nhất UC của Polycom để tối ưu lợi ích của việc cộng tác video, tăng hiệu quả đầu tư cao nhất và thậm chí, mở ra hiệu quả mạng lưới mạnh mẽ của ứng dụng cộng tác video HD.

 

Hiện nay, giải pháp hội nghị video di dộng đang có những bước phát triển rõ rệt xuất phát từ nhu cầu về truyền thông video, xu hướng gia tăng lượng nhân viên làm việc từ xa, và sự hội tụ của các tiến bộ công nghệ. Các tổ chức ngày nay có xu hướng hoạt động phân tán và ảo hóa về mặt địa lý, với hơn 1 tỉ người làm việc từ xa trên toàn cầu2. Cùng lúc, các tiến bộ công nghệ đang góp phần thúc đẩy xã hội di động trực quan hình ảnh, bao gồm sự bùng nổ của các máy tính bảng và điện thoại thông minh có trang bị camera, sự phổ biến của các mạng 3G, 4G và Wi-Fi, cùng các dịch vụ đám mây. Thực tế, Gartner vẫn tiếp tục dự đoán cơ hội cho thị trường máy tính bảng với mức 320 triệu đơn vị bán ra vào năm 2015, nâng tổng số lũy kế 900 triệu thiết bị được bán ra tính đến cuối năm đó3. Vào năm 2015, số người sử dụng chat video được dự đoán là sẽ tăng 14 lần, lên thành 140 triệu người.

 

PV

 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay5,742
  • Tháng hiện tại390,097
  • Tổng lượt truy cập94,736,750
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây