Yahoo bất ngờ quay trở lại thị trường Blog

Thứ bảy - 15/10/2011 13:00
Yahoo vừa chính thức cho giới thiệu dịch vụ Yahoo Blog mới cho người dùng Việt Nam, Hàn Quốc và Hồng Kông. Dịch vụ này đánh dấu một bước trở lại thị trường Blog của Yahoo vốn bị hãng bỏ rơi sau khi khai tử Yahoo 360 độ và Yahoo...
Yahoo bất ngờ quay trở lại thị trường Blog

Yahoo vừa chính thức cho giới thiệu dịch vụ Yahoo Blog mới cho người dùng Việt Nam, Hàn Quốc và Hồng Kông. Dịch vụ này đánh dấu một bước trở lại thị trường Blog của Yahoo vốn bị hãng bỏ rơi sau khi khai tử Yahoo 360 độ và Yahoo 360 Plus cách đây không lâu.

Ở lần ra mắt này, Yahoo Blog có sự bổ sung của một loạt các tính năng mới, mà có thể kể đến như tùy chọn hình nền cho trang blog, thêm tiện ích vào để làm nội dung thêm năng động, tùy chỉnh trang bìa cho blog và có thể đăng tải hình ảnh lên để chia sẻ với bạn bè của mình một cách dễ dàng.

Yahoo Blog hiện đang được cung cấp tại địa chỉ http://blog.yahoo.com/ và nhấn vào nút Try Yahoo! Blog Beta. Bạn có thể sẽ gặp phải giao diện hiển thị tiếng Hàn Quốc, nhưng nếu đã quen với việc đăng nhập vào tài khoản Yahoo ID của mình thì bạn có thể hoàn toàn dễ dàng thực hiện đăng nhập. Và một khi đã đăng nhập, bạn có thể truy cập trở lại địa chỉ nói trên và Yahoo Blog sẽ tự động chuyển sang giao diện tiếng Việt cho bạn.


Việc quay lại thị trường Blog của Yahoo nhanh chóng nhận được phản ứng tích cực của người tiêu dùng, đặc biệt là những người vốn đã rất nhớ ngôi nhà cũ của mình sau khi bị Yahoo từ bỏ. Tuy nhiên, nhiều dấu hỏi đặt ra rằng liệu Yahoo có duy trì nổi Yahoo Blog hay không, bởi hiện tại ở Việt Nam, ngoài Facebook thì Google Plus và Zing đã và đang phát triển mạnh mẽ bên cạnh các mạng xã hội khác cũng đang cố tìm chỗ đứng trên thị trường. Dù sao cũng hoan nghênh sự trở lại này của Yahoo.

 
 
QUỐC TRUNG

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập90
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại434,628
  • Tổng lượt truy cập94,781,281
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây