iPhone 4S có thực sự mạnh hơn iPhone 4?

Thứ ba - 18/10/2011 17:38

iPhone 4S có thực sự mạnh hơn iPhone 4?

Không có sự thay đổi về thiết kế, nhưng có cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ hơn, vậy iPhone 4S có thực sự mạnh hơn iPhone 4, và mạnh hơn đến mức nào? Hãy cùng so sánh qua đoạn clip dưới đây.
So với iPhone 4 chỉ sử dụng vi xử lý A4 (lõi đơn), iPhone 4S được trang bị vi xử lý A5 (lõi kép) thế hệ mới, mà theo Apple cho khả năng xử lý nhanh gấp 2 lần so với iPhone 4.

Cũng như trước đây, Apple luôn giữ kín thống số về dung lượng RAM trên sản phẩm của mình, tuy nhiên, theo nhiều trang công nghệ khẳng định iPhone 4S cũng chỉ được trang bị 512MB bộ nhớ RAM như trên iPhone 4.

Trong đoạn clip so sánh dưới đây, cả 2 sản phẩm đuề được cài đặt iOS 5 mới nhất và đều hoạt động trong điều kiện tương tự nhau. Không chỉ thể hiện sự vượt trội khi kích hoạt các ứng dụng, iPhone 4S còn cho thấy sự vượt trội tốc độ khi duyệt web, mặc dù cả 2 đang sử dụng chung mạng wifi.

Xem video so sánh tốc độ giữa iPhone 4S và iPhone 4:


Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: dantri.com.vn

 Tags: thực, sự, hơn, iphone, 4, mạnh, , 4s

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập108
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay19,582
  • Tháng hiện tại288,787
  • Tổng lượt truy cập94,635,440
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây