Panda cho ra mắt phiên bản Cloud Office Protection 5.50

Thứ tư - 28/09/2011 15:08

Panda cho ra mắt phiên bản Cloud Office Protection 5.50

Phiên bản bảo mật mới của hãng Panda Security thêm tính năng chống phần mềm độc hại trong doanh nghiệp, được kết hợp nhiều công cụ điều khiển từ xa như TeamViewer, UItraVNC, TightVNC, RealVNC và LogMeln.

Tính năng điều khiển từ xa giúp tiết kiệm thời gian cho bộ phận quản trị, truy cập máy tính từ xa với Panda Cloud Office Protection thông qua nhiều công cụ điều khiển. Người quản trị có thể truy cập trực tiếp vào máy tính xử lý sự cố hoặc cài đặt, thông qua giao diện điều khiển.

Panda Cloud Office Protection được triển khai trên nền tảng điện toán đám mây. Giải pháp này có thể được cài đặt từ xa hoặc thông qua công cụ phân phối bằng cách gửi email đến các máy trạm để cài đặt. Chương trình cung cấp chính sách nhóm cấu hình cài đặt, báo cáo tổng hợp bao gồm việc phân loại, tập trung cách ly tất cả loại phần mềm độc hại và các mối đe dọa mạng.

Phiên bản mới được tích hợp với Trung tâm liên kết đối tác Panda Cloud trên giao diện Web, cung cấp tính năng giám sát cho phép xác định khách hàng nào chưa được bảo vệ, kiểm tra và bảo vệ máy trạm, máy chủ…

Tác giả: Hà Mai

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập203
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại437,620
  • Tổng lượt truy cập94,784,273
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây