HP tung nhiều giải pháp bảo mật mới cho DN

Thứ ba - 27/09/2011 00:10
Ngày 26/9/2011, công ty HP đã chính thức công bố hàng loạt giải pháp bảo mật mới nhằm hỗ trợ đối tượng doanh nghiệp giảm thiểu nguy cơ mất an toàn thông tin.
HP tung nhiều giải pháp bảo mật mới cho DN

Theo đó, các giải pháp gồm có HP Security Intelligence and Risk Management Platform, HP ArcSight Express 3.0, Bảo mật thông tin và Quản lý sự kiện giúp bảo vệ ứng dụng và cơ sở hạ tầng CNTT doanh nghiệp trước các mối đe dọa phức tạp, quản lý đăng nhập của người dùng, nhanh chóng phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa an ninh mạng.

Cùng đó, bộ lọc phiên bản WebAppDV 2.0 mới với công nghệ Adaptive Web Application Firewall (WAF) giúp hệ thống máy tính doanh nghiệp có thể phân biệt được hoạt động mạng bình thường và truy cập độc hại.

Ngoài ra, phần mềm HP Fortify Software Security Center hay dịch vụ HP TippingPoint Web Application Digital Vaccine 2.0 là giải pháp kiểm thử an ninh có thể đáp ứng quy mô xử lý điểm yếu trong hàng nghìn ứng dụng và tăng cường sự bảo vệ các ứng dụng thương mại với khả năng xác định các điểm yếu trong thời gian thực, cung cấp các bản vá ảo liên tục cho đến khi có bản sửa lỗi chính thức.

Bên cạnh đó, nhằm giúp cho các tổ chức quản lý chương trình chuyển đổi bảo mật, áp dụng các công nghệ bảo mật tốt nhất, HP cũng giới thiệu các dịch vụ gồm dịch vụ Quản lý bảo mật thông tin, dịch vụ Quản lý đám mây để hạn chế nguy cơ từ thiết bị đầu cuối, máy trạm và máy chủ khỏi virus, mã độc, phần mềm gián điệp…

Theo đại diện HP, một nghiên cứu được tiến hành gần đây dưới sự ủy quyền của hãng đã cho thấy trước sự gia tăng của thiết bị truyền thông xã hội, di động và công nghệ điện toán đám mây, thì mức độ và tính phức tạp của các mối đe dọa bảo mật đang tiếp tục gia tăng và khó dự đoán hơn.

“Để đối mặt với những thách thức, các doanh nghiệp cần xây dựng một phương pháp tiếp cận bền vững hơn để quản lý bảo mật, rủi ro và đây chính là lý do để hãng tung ra nhiều giải pháp bảo mật mới”, ông Colin Png - Phó Chủ tịch phụ trách Tiếp thị cho doanh nghiệp, HP Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản cho hay.

 

Tác giả: Nguyên Đức

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập238
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm146
  • Hôm nay26,033
  • Tháng hiện tại309,027
  • Tổng lượt truy cập94,655,680
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây