Anonymous tấn công web khiêu dâm trẻ em

Thứ ba - 25/10/2011 03:00
Nhóm hacker Anonymous đã tấn công  vào một loạt các website khiêu dâm trẻ em và đe dọa đăng tải thông tin của các thành viên trên website này.

Những tin tặc này thừa nhận trong tuần vừa rồi đã đánh sập hơn 40 trang web chia sẻ những nội dung đồi trụy và hiện đang nắm trong tay thông tin cá nhân của hơn 1500 thành viên.

Nhóm cho biết một số thành viên của họ tình cờ bắt gặp những thông tin này. Các trang web đen hầu hết tồn tại ở dạng ẩn, không thể tìm ra với những công cụ tìm kiếm thông thường và chỉ có thể truy cập nếu được cho phép.

Anonymous đang nắm trong tay thông tin của hơn 1500 thành viên các trang web khiêu dâm trẻ em

Sau khi đưa ra lời cảnh báo mà không được đáp lại, các hacker đã đột nhập vào máy chủ và đóng cửa các trang web này.

Anonymous còn tự hào tuyên bố rằng trong những trang web mà nhóm phá sập có “một trong những trang chứa ảnh khiêu dâm trẻ em lớn nhất với dung lượng lên tới hơn 100GB”.

Ngoài ra, nhóm còn tuyên bố sẽ phơi bày chân dung những người dùng thường xuyên ghé thăm những website khiêu dâm, bao gồm tên truy cập, thời gian đăng kí và số lượng hình ảnh mà họ đã xem và chia sẻ. Một số thành viên đã bị nhóm nhận dạng và lần này “Anonymous sẵn sàng bắt tay với FBI nếu cơ quan này muốn có được những thông tin trên”.

Theo VTC

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập194
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm191
  • Hôm nay24,618
  • Tháng hiện tại215,907
  • Tổng lượt truy cập94,364,571
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây