Giao diện mới hấp dẫn của Gmail

Thứ năm - 20/10/2011 23:00

Giao diện mới hấp dẫn của Gmail

Người dùng có thể tùy chỉnh giao diện theo sở thích, thay đổi hình nền trang Gmail và thêm nhiều tính năng tìm kiếm thông minh.

Google đã đăng một video lên tài khoản YouTube của mình, video tiết lộ một số thay đổi về giao diện Gmail. Giao diện mới có thể tự động thay đổi để vừa với bất cứ kích thước cửa sổ nào. Bạn có thể dùng tay thay đổi kích cỡ của các nhãn và cửa sổ chat. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn mật độ giao diện cho phù hợp sở thích, có nghĩa là thay đổi số lượng khoảng trống màu trắng và mật độ các thành phần của trang web. Ngoài ra còn có các hình nền độ nét cao để bạn lựa chọn để thay đổi hình ảnh tài khoản Gmail.

new1.jpg

new2.jpg

new3.jpg

Những email được phân theo chủ đề xuất hiện theo giao diện hội thoại giống như Facebook Messages, kèm theo cả ảnh đại diện của người gửi mail. Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm tra và đọc các email cũ hơn về cùng một chủ đề.

Thêm vào đó, hộp tìm kiếm (search box) sẽ được cải tiến, có thể xổ xuống để người dùng nhanh chóng và dễ dàng chọn dùng các tính năng tìm kiếm khác nhau, và tạo ra các trình lọc trực tiếp từ hộp tìm kiếm.

Video giới thiệu giao diện Gmail:

Tác giả: Phạm Duyên

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập118
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm114
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại431,138
  • Tổng lượt truy cập94,777,791
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây