Việt Nam đứng thứ 4 về quảng cáo Mobile Internet

Thứ tư - 12/10/2011 07:00

Việt Nam đứng thứ 4 về quảng cáo Mobile Internet

Hãng truyền thông di động BuzzCity vừa cho biết, tổng kết 3 quý đầu năm 2011, Việt Nam xếp thứ 4 toàn cầu về doanh thu quảng cáo Internet trên di động (Mobile Internet).

Theo BuzzCity, tính đến tháng 10 năm nay, lưu lượng truy cập Mobile Internet ở Việt Nam đã tăng khoảng 400% so với năm trước.

Hãng này cũng đưa ra dự đoán, mức lưu lượng truy cập Mobile Internet ở Việt Nam vẫn có thể tăng đều trong thời gian tới khi ngày càng nhiều dịch vụ giải trí và các nội dung liên quan được phát triển trên Mobile Internet.

“Để quảng cáo trên Mobile Internet phát triển hơn nữa, doanh nghiệp tiếp thị cần thiết kế chương trình quảng cáo phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Cụ thể, người làm tiếp thị cần trải nghiệm và xem xét những thiết bị sử dụng Mobile Internet phổ biến tại Việt Nam” - ông K.F Lai, Giám đốc điều hành BuzzCity đưa ra nhận định.

Tác giả: Khôi Nguyên

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập270
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm264
  • Hôm nay46,785
  • Tháng hiện tại238,074
  • Tổng lượt truy cập94,386,738
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây