Giảm 60% lượng truy cập, Google+ sẽ về với cát bụi?

Thứ hai - 10/10/2011 23:00

Giảm 60% lượng truy cập, Google+ sẽ về với cát bụi?

Google cố gắng đưa ra một loạt cách tiếp tận mới, nhưng dường như không đủ để mọi người ưa thích mạng xã hội Google Plus (Google+).
11/10/2011 10:00:13 AM

Google-Plus-Dead.jpg
Google+ sắp đến ngày tàn?

Giảm 60% lượng truy cập, Google+ sẽ “về với cát bụi”?

ICTnews – Google cố gắng đưa ra một loạt cách tiếp tận mới, nhưng dường như không đủ để mọi người ưa thích mạng xã hội Google Plus (Google+).

>>Lượng truy cập vào Google Plus tăng 1.269%

Bằng việc giữ mạng xã hội non trẻ ở chế độ “invite-only”, cần có lời mời để gia nhập Google+, Google hi vọng thu hút được sự quan tâm cho Google+. Nhưng điều này không hiệu quả, vì vậy Google mở toang cửa cho bất cứ ai muốn tham gia.

Ban đầu, mọi thứ có vẻ khả quan khi chỉ trong 1 ngày, lượng truy cập trang web đã tăng lên tới 1.269%. Nhưng kể từ khi mở cửa ngày 20/9, số người vào Google+ đã giảm 60%. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, dân số Facebook đã tăng hơn 800 triệu người.

Với sức mạnh đặc trưng của Google khi tung ra sản phẩm mới, thực tế việc cánh tay truyền thông của người khổng lồ phải chật vật tìm chỗ đứng ổn định là một bất ngờ lớn.

Công ty phân tích Web Chitika vừa xuất bản báo cáo, trong đó nêu nguyên nhân khiến con số truy cập Google+ suy giảm nặng nề: “Nguồn thời gian một người dành cho các trang web mạng xã hội là hạn chế. Để sống sót, bạn cần nổi bật và cung cấp dịch vụ mà người khác không có.” Chitika cũng đưa thêm vài gợi ý cho Google+ tại thời điểm này: “Nếu Google có thể đẩy nhanh tốc độ đổi mới trên mạng xã hội của họ, Google+ sẽ trở thành giải pháp thay thế cạnh tranh với đối thủ Facebook. Bằng không, với danh tiếng và đổi mới nhanh chóng của Facebook, Google+ sẽ phải về yên nghỉ với cát bụi”.

Du Lam

Theo Pocket-lint

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập188
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm183
  • Hôm nay21,702
  • Tháng hiện tại188,249
  • Tổng lượt truy cập94,336,913
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây