Theo dõi sự phát triển của tài khoản Google+

Thứ bảy - 08/10/2011 13:00
Với Google+ Social Statistics, bạn có thể dễ dàng theo dõi các số liệu thống kê chi tiết về tài khoản Google+ của bạn. Ứng dụng cung cấp danh sách những người dùng có nhiều người theo dõi nhất, tài khoản của họ đã tăng trưởng ra sao qua thời...
Theo dõi sự phát triển của tài khoản Google+
Với Google+ Social Statistics, bạn có thể dễ dàng theo dõi các số liệu thống kê chi tiết về tài khoản Google+ của bạn. Dịch vụ cung cấp danh sách những người dùng có nhiều người theo dõi nhất, tài khoản của họ đã tăng trưởng ra sao qua thời gian, bao nhiêu người theo dõi họ mỗi ngày và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra bạn còn có thể biết được những bài viết phổ biến nhất trên Google+. Hiện nay dịch vụ đang theo dõi hơn 74.000 người sử dụng Google+ và con số này đang tăng lên không ngừng. Các nhà phát triển còn bổ sung một extension dành cho Google Chrome để bạn có truy cập Google+ Social Statistics ngay bên trong trình duyệt.


Nếu muốn theo dõi tài khoản Google+ của bạn, bạn cần thêm tài khoản cá nhân vào danh sách của Google+ Social Statistics. Trước tiên, mở trang Google+ của bạn và và sao chép ID của tài khoản như hình dưới:


Bây giờ, quay trở lại Google+ Social Statistics, dán ID vào ô Track your Google+ statistics rồi nhấn nút Add Me:


Nếu muốn theo dõi thống kê của bất kỳ tài khoản Google+ nào, bạn sử dụng tính năng tìm kiếm hoặc duyệt trong danh sách Top 100. Bạn có thể quan sát được biểu đồ cùng những số liệu chi tiết về lượng người theo dõi tài khoản trong từng ngày. Chẳng hạn dưới đây là tài khoản Google+ của Mark Zuckerberg, ông chủ trẻ tuổi của Facebook. Google+ Social Statistics cũng sẽ thống kê những thông tin tương tự về tài khoản của chính bạn.


Lựa chọn cuối cùng, bạn có thể đặt widget của Google+ Social Statistics vào website hoặc blog cá nhân bằng cách dán đoạn mã được dịch vụ cung cấp sẵn:


Trần Văn Ngọc Tân

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập152
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm149
  • Hôm nay8,890
  • Tháng hiện tại175,437
  • Tổng lượt truy cập94,324,101
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây