Nhóm mua và Yahoo! ra mắt website Du lịch Snoop

Thứ ba - 04/10/2011 08:12
Với website này, người dùng không những tìm được những gói du lịch hấp dẫn mà còn tham khảo được những thông tin, hình ảnh cũng như lời khuyên về du lịch.
Nhóm mua và Yahoo! ra mắt website Du lịch Snoop

ICTnews – Với website này, người dùng không những tìm được những gói du lịch hấp dẫn mà còn tham khảo được những thông tin, hình ảnh cũng như lời khuyên về du lịch.

Ngày 3/10/2011, Nhóm mua và Yahoo! đã chính thức cho ra mắt website “Du Lịch Snoop” có địa chỉ: http://vn.promo.yahoo.com/dulichsnoop . Đây là website trải nghiệm thương hiệu riêng biệt tích hợp lần đầu tiên của Yahoo! tại thị trường Việt Nam.

Với “Du lịch Snoop”, người dùng không chỉ được cung cấp những gói dịch vụ du lịch với giá thành cạnh tranh nhất, mà còn có thể cập nhật những thông tin, hình ảnh mới nhất và những lời khuyên thiết thực liên quan đến du lịch.

Trang web “Du lịch Snoop” với giao diện tiếng việt và tích hợp nhiều chức năng chia sẻ xã hội cho phép người dùng dễ dàng đóng góp ý kiến, chia sẻ cảm nhận cũng như kết nối với những người có cùng đam mê du lịch trên trang mạng xã hội Facebook. Qui trình thực hiện các giao dịch trên trang “Du lịch Snoop” cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Người dùng chỉ việc nhấn chuột vào các gói dịch vụ mà mình chọn trên trang “Du lịch Snoop”, giao dịch đó ngay lập tức sẽ được chuyển đến trang NhomMua.com để xác nhận và hoàn thành giao dịch.

Tác giả: Lê Mỹ

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập254
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm246
  • Hôm nay33,335
  • Tháng hiện tại224,624
  • Tổng lượt truy cập94,373,288
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây