Với Papyrs: Tạo Web cá nhân hết sức dễ dàng

Thứ ba - 04/10/2011 03:19

Với Papyrs: Tạo Web cá nhân hết sức dễ dàng

Hiện nay nhiều người dùng máy tính sử dụng phổ biến mã nguồn mỡ để viết blog về những chủ đề khác nhau. Với nhiều tính năng rất đa dạng mà nó mang lại đã đáp ứng được phần lớn nhu cầu người sử dụng. Nhưng những tính năng đó...
Hiện nay nhiều người dùng máy tính sử dụng phổ biến mã nguồn mỡ để viết blog về những chủ đề khác nhau. Với nhiều tính năng rất đa dạng mà nó mang lại đã đáp ứng được phần lớn nhu cầu người sử dụng. Nhưng những tính năng đó vẫn thường bị tác động không nhỏ bởi những người biết viết những đoạn mã bằng HTML và CSS. Chẳng hạn như, chủ đề tùy chỉnh trong Blogger chỉ có thể được tạo ra bởi những người biết làm thế nào để viết code. Còn WordPress, bạn sẽ cần trả tiền cho tài khoản để có thể tùy chỉnh bất kỳ thứ gì bạn muốn. Nhưng ngay cả khi các vấn đề đã được khắc phục, thì người dùng vẫn không thể sử dụng các blog này để tương tác với khách hàng vì những tính năng đặc biệt khác.

 

Khoảng cách với các nền tảng blog khác là cầu nối bởi một trang web được gọi là "Papyrs" - một công cụ dễ dàng tạo ra các trang web mới.


 
Papyrs là một dịch vụ web tuyệt vời cho phép bạn tạo ra các trang web một cách dễ dàng. Sử dụng các trang web này với một tên miền phụ và bắt đầu thêm các trang web con khác. Tất cả hoàn toàn tùy biến trên web. Các tùy chỉnh không phụ thuộc vào kỹ năng lập trình của bạn - bạn chỉ cần kéo và thả các phần tử của trang web vào vị trí bạn muốn và chỉnh sửa chúng. Hình ảnh, nội dung văn bản, v…v Tất cả có thể được dễ dàng thêm vào trang web. Ngoài ra bạn có thể mời cộng tác viên cùng làm việc trên trang web và thêm các phần tử một cách tùy biến. Điều này tạo điều kiện làm việc theo nhóm và tương tác với khách hàng.
 

Vậy làm thế nào để xây dựng một trang web như ý muốn?


Truy cập địa chỉ: http://www.papyrs.com/

Bước 1:
- Bước đầu tiên trong việc sử dụng Papyrs là tạo ra một tài khoản. Trong bước này, tất cả những gì bạn cần phải làm là nhập vào địa chỉ email, mật khẩu, và nhập vào tên miền mong muốn của bạn
- Nhấp chuột vào Sign me up!

Bước 2: Thiết lập và kích hoạt tài khoản, bạn có thể đăng nhập vào giao diện Papyrs của bạn. Lúc đầu, bạn sẽ thấy một màn hình chào mừng cung cấp cho bạn một số trang mẫu để chọn.
 

Bước 3: Bạn có thể bắt đầu thêm các trang riêng bằng cách sử dụng nút "New Page" ở phía trên bên phải của màn hình.
 

Bước 4:Khi bạn tạo ra một trang mới, nhập tên cho nó, thiết lập mức độ bảo mật - và tùy chọn thêm các cộng tác viên cùng tham gia vào trang.

Bước 5: Khi trang web được tạo ra, bạn được đưa thẳng đến URL cần đến. Bạn có thể không hài lòng với thiết kế mặc định, để bắt đầu sửa đổi trang web, click vào tùy chọn "Edit Page" trong menu "Page" bên cạnh nút “New Page”.
 

Bước 6:Bạn sẽ thấy một cửa sổ hướng dẫn giải thích các tính năng để kéo các phần tử vào trang.
 

Bước 7: Bạn có thể đóng cửa sổ và kéo thả các phần tử khác nhau từ dòng đầu tiên vào khu vực trang chính của bạn. "Elements row" bao gồm các hình ảnh, đầu vào người sử dụng, hộp thảo luận, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể kéo các phần tử bất cứ nơi nào - một không gian trống hoặc trên một phần tử trước đó để nhường chỗ cho các phần tử mới.
 

Bước 8: Phần tử hiện có trên trang có thể được sửa đổi bất cứ lúc nào bạn muốn. Ví dụ nội dung có thể được thay đổi, bạn có thể thêm định dạng đặc biệt, thay đổi kiểu font chữ và kích thước, và thêm các liên kết đến nội dung bên trong văn bản.
 

Bước 9: Trong cửa sổ bên phải của trang, một vùng màu xám dành riêng cho loại  bài viết đặc biệt. Để cập nhật lại tổng số bài viết hoặc các phần tử được đưa ra ở đây, chỉ cần nhấp vào liên kết "Edit" ở phía trên bên phải của khu vực này màu xám.
 

Bước 10: Một cửa sổ sẽ xuất hiện cho phép bạn chọn lựa các kiểu của phần tử để hiển thị trong vùng màu xám. Bạn sẽ có thể lựa chọn ý kiến gần đây, bài viết yêu thích, thay đổi gần đây, và nhiều hơn thế nữa xuất hiện theo lĩnh vực mà bạn chọn.
 

Bước 11: Để thay đổi màu sắc trên trang web, bạn chỉ cần truy cập vào phần Chủ đề theo tài khoản của bạn, tại tùy chọn “Setting”, thiết lập các phần tử màu sắc trang web theo sở thích của bạn
 

Bước 12:Nếu bất cứ lúc nào bạn muốn mời các thành viên vào trang web của bạn, chỉ cần làm như hình bên dưới thông qua tabPeopledưới phầnSetting
 


 
 
NGUYỄN THỊ TRANG

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm72
  • Hôm nay15,791
  • Tháng hiện tại403,452
  • Tổng lượt truy cập94,750,105
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây