4 dịch vụ tổ chức “hội nghị” trực tuyến miễn phí tốt nhất

Thứ bảy - 01/10/2011 05:06

4 dịch vụ tổ chức “hội nghị” trực tuyến miễn phí tốt nhất

Trong xu thế phát triển công nghệ thông tin như hiện nay “họp” trực tuyến là hình thức hội thoại được sử dụng rộng rãi nhằm tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Nếu có nhu cầu thực hiện các cuộc bàn luận trực tuyến, bạn có thể tham...
Trong xu thế phát triển công nghệ thông tin như hiện nay “họp” trực tuyến là hình thức hội thoại được sử dụng rộng rãi nhằm tiết kiệm thời gian cũng như chi phí. Nếu có nhu cầu thực hiện các cuộc bàn luận trực tuyến, bạn có thể tham khảo một vài dịch vụ miễn phí sau đây.
 
 

Đây là dịch vụ danh tiếng hàng đầu thế giới về thoại VoIP nhờ phần mềm Skype. Nhờ sự đa dạng về môi trường hoạt động như trên máy tính chạy Windows, MAC, Linux hay trên cả điện thoại chạy Android, S60…Hiện nay Skype hỗ trợ cuộc gọi nhóm có 10 thành viên cùng tham gia. Ngoài ra, Skype cũng hỗ trợ gọi điện thoại giá rẻ PC-Phone hoặc thông qua các thiết bị của mình.

2. Free Conference Calling (http://www.freeconferencecalling.com)


Có thể bạn chưa nghe nhiều đến Free Conference Calling nhưng đây là dịch vụ thoại miễn phí chuyên nghiệp, giúp bạn có thể tổ chức một buổi hội thoại trực tuyến kéo dài đến 6 tiếng đồng hồ với 1000 người tham gia. Free Conference Calling sẽ “phục vụ” bạn bất cứ khi nào bạn cần, kèm theo đó là tính năng ghi âm cuộc gọi giúp bạn lưu lại tất cả nội dung của buổi đàm thoại.


3. Totally Free Conference (http://www.totallyfreeconferencecalls.com)
 

Tương tự Free Conference Calling nhưng “quy mô” hỗ trợ của Totally Free Conference chỉ là 250 người. Thực tế thì con số này cũng đã vượt xa nhu cầu sử dụng của hầu hết những ai muốn tổ chức thoại trực tuyến. Trong suốt buổi nói chuyện, người điều hành có thể điều tiết phát biểu của các thành viên. Tất cả các phát biểu cũng có thể được ghi âm lại, đồng thời có bảng thống kê để phục vụ cho việc theo dõi, tổng kết về sau.

4. Yahoo! Messenger (http://messenger.yahoo.com)
 

Mặc dù là dịch vụ chat được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhưng tính năng thoại của Yahoo! Messenger chưa bao giờ được đánh giá cao. Vì thế không nhiều người dùng Yahoo! Messenger vào mục đích họp nhóm qua voice. Tuy nhiên, khi không cần yêu cầu quá cao, số lượng người tham gia ít bạn có thể sử dụng Yahoo! Messenger vì ai cũng có tài khoản nên việc triển khai “họp” rất nhanh.

 
 
Quỳnh Tiên

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập310
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm308
  • Hôm nay51,862
  • Tháng hiện tại243,151
  • Tổng lượt truy cập94,391,815
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây