Website an sinh của chính phủ Obama không an toàn

Thứ ba - 03/12/2013 04:37
Ngay khi chính phủ Obama đang vui mừng vì website chương trình an sinh xã hội Obamacare đã đi vào hoạt động, thì các đối thủ của Đảng Cộng Hòa lại lập tức nêu lên các quan ngại vì tính bảo mật của website này.
Website an sinh của chính phủ Obama không an toàn

Ngay khi chính phủ Obama đang vui mừng vì website chương trình an sinh xã hội Obamacare đã đi vào hoạt động, thì các đối thủ của Đảng Cộng Hòa lại lập tức nêu lên các quan ngại vì tính bảo mật của website này.

Website an sinh của chính phủ Obama không an toàn

"Ultra HD 4K" là cụm từ "hot" nhất trong làng công nghệ TV hiện nay. Với số lượng điểm ảnh gấp 4 lần độ phân giải Full HD 1080p thông thường, Ultra HD 4K đang được rất nhiều nhà sản xuất lựa chọn để làm vũ khí trong cuộc đua TV thế hệ mới. Thế nhưng, thực tế là trong ngôi nhà của bạn, TV 4K là một lựa chọn... ngu ngốc.

Trong ngày chủ nhật vừa qua, chính quyền Obama tuyên bố kế hoạch cải thiện trang web HealthCare.gov đã hoàn thành, do đó "phần đông người dùng có thể sử dụng trang web này một cách dễ dàng".

Tuy vậy, có ít nhất một nghị sĩ đã tuyên bố rằng website HealthCare không đủ khả năng bảo vệ thông tin sức khỏe và thu nhập của người dân. Ông này tuyên bố mã nguồn của website này "thậm chí còn không đạt tiêu chuẩn bảo mật của mảng tư nhân".

Nhờ có hàng trăm bản vá phần mềm và rất nhiều lần nâng cấp phần cứng trong tháng 11 vừa qua, website HealthCare.gov (vốn được sử dụng để người dân có thể mua bảo hiểm theo luật Bảo hiểm Y tế ACA của Tổng thống Obama) đã đạt mức hoạt động ổn định trên 90% thời gian hoạt động, so với con số 40% trong tháng 10.

Các cố vấn chịu trách nhiệm cải tiến trang web của ACA cho biết, trải nghiệm người dùng đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với tháng 10 và trang web cũng đã trở nên ổn định hơn.

Chính quyền Obama cũng đã tung ra báo cáo cho biết các hoạt động chi tiết trong quá trình sửa chữa website. Theo tuyên bố mới, website mới giờ đã có thể phục vụ 50.000 người dùng cùng lúc. Tỉ lệ website này bị lỗi khi mở qua trình duyệt chỉ còn là 1%, so với 6% khi ra mắt.

Tuy vậy, báo cáo của chính quyền Obama cũng không nêu rõ người dùng sẽ phải tiến hành bao nhiêu bước để tham gia vào chương trình bảo hiểm mới – hiện đang được áp dụng trên 36 bang.

Có vẻ như là dù có cố gắng đến mấy thì trang web HealthCare vẫn không hoạt động ổn định. Một nghị sĩ tại tiểu bang Maryland, thuộc Đảng dân chủ, thừa nhận rằng quá trình đăng ký tham gia vào Obamacare vẫn còn quá rắc rối. "Maryland đang gặp rắc rối, chắc chắn là như vậy".

Tác giả: Theo Vnreview

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập145
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm144
  • Hôm nay28,958
  • Tháng hiện tại311,952
  • Tổng lượt truy cập94,658,605
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây