Doodles - Bộ sưu tập các nền Flash chat tuyệt đẹp cho Yahoo Messenger

Thứ bảy - 01/10/2011 05:11

Doodles - Bộ sưu tập các nền Flash chat tuyệt đẹp cho Yahoo Messenger

Là một phông nền chat được thiết kế dưới dạng Flash, Doodle được các bạn trẻ yêu thích và sử dụng vì tính tương tác cao, với bộ sưu tập các Doodle sau đây, bạn sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho người dùng và tô điểm thêm cho...
Là một phông nền chat được thiết kế dưới dạng Flash, Doodle được các bạn trẻ yêu thích và sử dụng vì tính tương tác cao, với bộ sưu tập các Doodle sau đây, bạn sẽ mang lại cảm giác mới lạ cho người dùng và tô điểm thêm cho khung chat của bạn.

Để sử dụng các Doodle này, bạn cần dùng Yahoo Messenger (Y!M) phiên bản 10 trở lên, sau khi cài đặt xong Y!M, bạn truy cập địa chỉ sau: link 1 hoặc link 2 để tải về các gói Doodle mới cho Yahoo. Thao tác thêm Doodle gồm các bước:
 
 
B1: Bạn khởi động Y!M và đăng nhập vào chương trình.
B2. Bạn chọn nick chat bất kỳ trong danh sách bạn bè của bạn để thực hiện việc tán gẫu, sau đó bạn chọn biểu tượng Phông nền, chọn tiếp nhánh Doodle. Lúc này tại đường dẫn chứa thư mục cài đặt Y!M (C:\Program Files\Yahoo!\Messenger) sẽ xuất hiện thêm thư mục Imvcache để bạn chép Doodle mới.
B3. Bạn giải nén tập tin tải về và chép đè thư mục Doodle vào đường dẫn C:\Program Files\Yahoo!\Messenger\Imvcache chứa thư mục Doodle mặc định của Yahoo. 
 
 
B4. Bạn chọn lại một nick chat bất kỳ và vào lại tùy chọn Doodle để xem khung nền chat mới cho Yahoo.
Sau này khi không muốn dùng Doodle nữa, bạn chọn chức năng Không dùng phông nền và xóa tập tin Doodle ra khỏi đường dẫn Imvcache. 
 
 
Lưu ý, do dùng theo tên mặc định của Doodle mà Yahoo cung cấp sẵn, vì thế bạn chỉ có thể xóa file mặc định của Yahoo khi tạo ra trên Imvcache và thay bằng file Doodle mới mà bạn đã tạo (nó sẽ tự phục hồi lại Doodle mặc định khi bạn xóa các thư mục này đi) thì mới dùng được. Việc tạo thêm các thư mục mới sẽ không được Yahoo hỗ trợ.
 

- Với Y!M 11: Bạn cũng thực hiện các thao tác tương tự nhưng thay bằng đường dẫn C:\Users\\AppData\Local\VirtualStore\Program Files\Yahoo!\Messenger\imvcache (nếu không thấy thư mục AppData, bạn hãy vào Windows Explorer, chọn menu Tools>Folder Options, trong thẻ View bạn chọn Show hidden files and folders).

 
 
TRƯỜNG ĐĂNG

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập243
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm241
  • Hôm nay47,835
  • Tháng hiện tại239,124
  • Tổng lượt truy cập94,387,788
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây