Ứng dụng Symbian chạy được trên WP7

Thứ bảy - 01/10/2011 05:34

Ứng dụng Symbian chạy được trên WP7

Microsoft và Nokia đã ra bộ công cụ cho phép các nhà phát triển đưa các ứng dụng chạy trên hệ điều hành Symbian của Nokia lên nền tảng Windows Phone của Microsoft.

Microsoft cho biết họ hy vọng sẽ tạo điều kiện dễ dàng hơn cho các nhà phát triển Symbian của Nokia tìm hiểu về Windows Phone. Microsoft đã thêm Symbian Qt vào công cụ API Mapping Tool của Windows và phát triển các nguồn đào tạo trực tuyến. Bạn có thể xem và tải về tài liệu hướng dẫn của Microsoft tại đây.

Nokia mới đây cũng công bố họ đang cập nhật hệ điều hành Symbian Belle để cho phép người dùng truy cập một số ứng dụng của Microsoft từ smartphone. Bản cập nhật vào nửa đầu năm 2012 sẽ giới thiệu Micosoft Word, Excel và PowerPoint như các ứng dụng dành riêng (native app) lần đầu tiên hoạt động ngoài nền tảng Windows.

Tác giả: Phạm Duyên

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại435,492
  • Tổng lượt truy cập94,782,145
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây