Hai tuần nữa chính thức có WP7 Mango

Thứ bảy - 01/10/2011 06:06

Hai tuần nữa chính thức có WP7 Mango

Microsoft sẽ giới thiệu hệ điều hành Windows Phone 7.5, tên mã là Mango trong một hoặc hai tuần tới. Động thái này của đại gia phần mềm nhằm cạnh tranh với Android và iOS 5.

Blog chính thức của Microsoft viết rõ “một hoặc hai tuần tới” là thời điểm Mango sẽ được giới thiệu. Mango là thế hệ tiếp theo của hệ điều hành di động Windows Phone 7 với giao diện và nhiều tính năng mới nhất sẽ tương tự như kiểu thiết kế Metro mà Microsoft đưa ra cho Windows 8.

Ra mắt vào năm ngoái, hệ điều hành Windows Phone sẽ trải qua đợt cập nhật lớn đầu tiên, bổ sung hàng trăm tính năng mới, như khả năng đa nhiệm, nâng cấp trình duyệt Internet Explorer và tích hợp sâu hơn với các mạng xã hội như Facebook, Twitter và LinkedIn; khả năng di chuyển các “Live Tiles” để màn hình chủ của điện thoại trông sống động hơn; ứng dụng tìm kiếm “Local Search” được tích hợp trong Bing giúp tìm kiếm các địa điểm ở gần người dùng. Mango cũng sẽ tích hợp tính năng Messaging, nhờ đó người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng email, SMS, Facebook chat và các dịch vụ tin nhắn khác.

Microsoft đang muốn nâng cấp Windows Phone để cạnh tranh tốt hơn với phiên bản Ice Cream Sandwich của Goolge và iOS 5 của Apple. Có thể, thời điểm Microsoft giới thiệu bản cập nhật Mango sẽ diễn ra đồng thời vào thời điểm Apple giới thiệu iPhone 5 – được cho là vào ngày 4/10 sắp tới. Được biết, HTC và Samsung cũng đang có kế hoạch giới thiệu các thiết bị Mango mới trong mùa thu này.

Tác giả: Bảo Bình

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập268
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm267
  • Hôm nay20,321
  • Tháng hiện tại516,223
  • Tổng lượt truy cập94,862,876
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây