Sim Tỷ phú đắt như tôm tươi trước giờ G

Chủ nhật - 30/10/2011 05:03
Trước giờ sim Tỷ phú của Beeline dừng kích hoạt mới sau ngày 31/10, khách hàng vẫn đổ xô đi mua loại sim này, và vì thế nhiều đại lý đã nâng giá từ 20.000 đồng lên 55.000 đồng, thậm chí nhiề
Sim Tỷ phú đắt như tôm tươi trước giờ G

Sáng nay (31/10), sim Tỷ phú của Beeline vẫn được nhiều khách hàng tìm mua. Một đại lý ở đường Kim Mã, Hà Nội cho hay là nhiều khách hàng, chủ yếu là khách hàng trẻ tìm mua loại sim này. Đại lý này cũng nâng giá bán cho sim Tỷ phú từ 20.000 đồng lên 50.000 đồng. Cùng với đó chiếc điện thoại siêu rẻ mà Beeline mới tung ra có giá 149.000 đồng cũng được đại lý này nâng lên 220.000 đồng với bản màu trắng và 200.000 đồng với bản mầu đen. Chủ đại lý này cho biết sở dĩ loại màu trắng có giá cao hơn vì nó được phá mã đơn giản khi muốn dùng cho các mạng khác, còn bản mầu đen thì chưa phá mã được nên chỉ dùng cho Beeline.

4.jpg
cả sim Tỷ phú và điện thại siêu rẻ của Beeline đều được các đại lý nâng giá bán. Ảnh: NT

Một đại lý sim thẻ trên đường Nguyễn Thái Học, Hà Nội cho hay là cửa hàng của họ cũng chỉ còn một ít sim Tỷ phú và giá của sim này là 55.000 đồng/chiếc. Giá chiếc điện thoại siêu rẻ của Beeline cũng được đẩy lên 210.000 đồng với bản mầu đen và 220.000 đồng với bản mầu trắng. "Nếu không mua trong ngày hôm nay (31/10) thì ngày mai sim Tỷ phú sẽ không được kích hoạt mới", chủ đại lý này nói.

Cũng trong sáng nay, ICTnews đã khảo sát các đại lý sim thẻ trên đường Hàng Trống, Hà Nội thì các đại lý ở đây đã không còn treo biển bán sim Tỷ phú như trước. Một đại lý trên đường Hàng Trống cho hay mấy ngày hôm nay sim Tỷ phú bị cháy hàng.

2.jpg
Nhiều đại lý trấn an khách hàng rằng không có chuyện cắt gói cước Tỷ phú. Ảnh: NT

 

1.jpg
Sim Tỷ phú và điện thoại siêu rẻ được bán trên các điểm lưu động như thế này. Ảnh: NT

Trong vòng 1 tháng qua, sim Tỷ phú của Beeline đã làm nóng thị trường di động. Tuy nhiên, trước đó gói cước Tỷ phú của Beeline đã bị Bộ TT&TT "thổi còi". Gói cước này có đặc điểm được thiết kế rất độc đáo với tài khoản khuyến mại gọi nội mạng lên tới 1 tỷ đồng trong vòng 10 năm. Sở dĩ gói cước này bị "thổi còi" vì cần phải chứng minh được gói cước không bán dưới giá thành.  

Theo nguồn tin của ICTnews, nhiều khả năng Bộ TT&TT sẽ có quyết định về số phận của gói cước Tỷ phú của Beeline vào đầu tuần tới. Beeline cũng cho hay gói cước Tỷ phú của mình sẽ dừng bán ra thị trường và kích hoạt mới sau ngày 31/10/2011.

 

 

Tác giả: NT

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập181
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm180
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại339,819
  • Tổng lượt truy cập94,686,472
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây