Vượt Apple, lợi nhuận của Samsung vẫn giảm

Thứ bảy - 29/10/2011 00:01
Mặc dù thắng lớn ở mảng thiết bị di động nhưng theo báo cáo mới nhất, lợi nhuận quý III của Samsung Electronics vẫn giảm 23%.
Vượt Apple, lợi nhuận của Samsung vẫn giảm

Mặc dù thắng lớn ở mảng thiết bị di động nhưng theo báo cáo mới nhất, lợi nhuận quý III của Samsung Electronics vẫn giảm 23%.

Vượt Apple, lợi nhuận của Samsung vẫn giảm

Theo báo cáo này, người khổng lồ về thiết bị điện tử Hàn Quốc đã đạt lợi nhuận 3,44 nghìn tỷ won (3,08 tỷ USD).

Theo các tài liệu của Samsung, sản xuất RAM và màn hình hiển thị là các bộ phận kinh doanh không hiệu quả, ảnh hưởng nặng đến doanh thu của hãng. Giống như "người đồng hương" LG Electronics, công ty đã đổ lỗi cho sự giảm sút về nhu cầu đối với các mặt hàng này của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, khác với LG, Samsung đã làm tốt trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị cầm tay. Công ty này đã thu được nhiều bài học từ các kinh nghiệm trước đó và thúc đẩy sự thành công của dòng điện thoại thông minh Galaxy S II. Theo thông tin mới nhất của Strategy Analytics, Samsung đã vượt qua Apple về thị phần điện thoại thông minh trên toàn cầu.

Công ty cho biết, doanh thu từ thiết bị viễn thông đã tăng 39%, doanh số điện thoại thông minh tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Dòng sản phẩm Galaxy của hãng đã đạt doanh số hơn 10 triệu đơn vị trong năm tháng kể từ khi được giới thiệu.

Samsung hy vọng sự ra mắt của một số sản phẩm cao cấp mới như Galaxy Nexus, điện thoại "khổng lồ" Galaxy Note màn hình 5.3-inch doanh thu của hãng sẽ được đẩy mạnh hơn nữa, bù lại những bộ phận kinh doanh không hiệu quả trong thời gian qua.

Tác giả: Theo VnMedia

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập99
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm96
  • Hôm nay25,708
  • Tháng hiện tại249,273
  • Tổng lượt truy cập94,595,926
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây