Viettel ra dịch vụ quà tặng huyền bí dịp Halloween

Chủ nhật - 30/10/2011 00:03
Khách hàng của Viettel có thể tạo bất ngờ cho người nhận bằng cách nhắn tin trước và tặng quà đúng vào ngày Halloween 31/10
Viettel ra dịch vụ quà tặng huyền bí dịp Halloween

Halloween ngày càng trở thành một ngày hội lôi cuốn được nhiều bạn trẻ, tạo nên những kỉ niệm, những trải nghiệm thú vị và bất ngờ. Để góp phần cùng giới trẻ khuấy động thêm không khí bí ẩn, hồi hộp đầy quyến rũ của Lễ hội Ma, đồng thời ghi dấu những kỉ niệm ấm áp trong đêm Halloween huyền bí, Viettel cung cấp dịch vụ quà tặng dành riêng cho lễ hội Halloween.

Thuê bao sử dụng có thể lựa chọn tặng thiệp Halloween bằng cách soạn tin theo cú pháp: THIEP HA SốĐiệnThoạiNhận gửi 8362.

Nếu muốn ghi điểm bằng cả một “hộp quà” bao gồm thiệp nhạc, nhạc chuông sáng tạo và câu truyện theo chủ đề Halloween, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: TANG HA SốĐiệnThoạiNhận gửi 8362. Ấn tượng hơn nữa, khách hàng có thể tạo bất ngờ cho người nhận bằng cách nhắn tin trước và tặng quà đúng vào ngày Halloween 31/10, theo cú pháp: HEN TANG HA SốĐiệnThoạiNhận gửi 8362. Nếu muốn lựa chọn những tấm thiệp xinh xắn dành riêng cho ngày Halloween, phí dịch vụ này là 3000 đồng.

  

Tác giả: Thu Phương

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập217
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm214
  • Hôm nay41,343
  • Tháng hiện tại232,632
  • Tổng lượt truy cập94,381,296
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây