Thuê bao VinaPhone được xem trước các clip độc quyền của MTV

Thứ bảy - 01/10/2011 05:23

Thuê bao VinaPhone được xem trước các clip độc quyền của MTV

Các thuê bao VinaPhone sẽ được xem trước các clip ca khúc của chương trình duy nhất và độc quyền trên wapsite: http://vclip.vn 1 tuần trước khi phát sóng trên kênh MTV Việt Nam.

VinaPhone đã trở thành Nhà tài trợ chính và Đối tác viễn thông chính thức của chương trình MTV Giải thưởng Video Âm nhạc Việt (VMVC). Chương trình này là một sân chơi giới thiệu đến khán giả những video clip ca nhạc của các ca sĩ đang được khán giả yêu thích và những ca sĩ mới tiềm năng có những dự án âm nhạc trong năm 2011 nhằm tìm ra những MV và ca sĩ được công chúng yêu thích nhất của năm phát trên kênh MTV. Đây cũng là một giải thưởng âm nhạc lớn nhất hàng năm đang được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích, quan tâm.

VinaPhone là đối tác viễn thông chính thức của VMVC nên MTV dành riêng cho các thuê bao VinaPhone xem trước các clip ca khúc của chương trình duy nhất và độc quyền trên wapsite: http://vclip.vn 1 tuần trước khi phát sóng trên kênh MTV Việt Nam; cài các ca khúc làm nhạc chờ… của chương trình. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận vé mời để tham dự các sự kiện giao lưu cùng các ca sỹ và lễ trao giải.

Ông Hồ Đức Thắng, Phó Giám đốc VinaPhone cho biết: “Việc trở thành đối tác viễn thông chính thức của VMVC cũng thể hiện sự nỗ lực của VinaPhone trong việc đem lại cho các thuê bao của mình, đặc biệt là giới trẻ những trải nghiệm thú vị với các dịch vụ đa phương tiện trên nền mạng công nghệ 3G hiện đại của VinaPhone. VinaPhone cam kết đem đến cho các thuê bao các dịch vụ 3G với chất lượng cao, nội dung phong phú, thú vị với giá cước ưu đãi nhất”.

Để xem trước các video ca khúc của chương trình 1 tuần trước khi phát sóng, khách hàng chỉ cần đăng ký dịch vụ Vclip của VinaPhone bằng cách soạn tin với cú pháp: VCLIPON gửi tới số 9234. Sau khi đăng ký dịch vụ, khách hàng có thể xem miễn phí toàn bộ các video ca khúc và clip hài hước của chương trình tại wapsite http://vclip.vn. Wapsite: http://vclip.vn của VinaPhone là địa chỉ duy nhất phát các video của chương trình 1 tuần trước khi phát sóng chính thức trên MTV Việt Nam.

Để cài đặt ca khúc của chương trình làm nhạc chờ, các khách hàng của VinaPhone chỉ cần soạn tin với cú pháp VMVC gửi tới số 9194, hệ thống tổng đài của VinaPhone sẽ tự động nhắn cho bạn mã nhạc chờ của các ca khúc trong chương trình và hướng dẫn bạn cách cài đặt các ca khúc này làm nhạc chờ cho điện thoại của mình.

 

Tác giả: Thu Hồng

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập206
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm204
  • Hôm nay46,093
  • Tháng hiện tại541,995
  • Tổng lượt truy cập94,888,648
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây