Kết thúc nỗi lo hóa đơn bằng phần mềm MISA SME

Thứ hai - 03/10/2011 01:37

Kết thúc nỗi lo hóa đơn bằng phần mềm MISA SME

MISA SME.NET 2010 cho phép doanh nghiệp (DN) có thể tự tạo và in hóa đơn theo cả 3 hình thức: tự in hóa đơn, hóa đơn đặt in và hóa đơn điện tử.

Theo quy định về quản lý thuế, chậm nhất đến 31/10/2011, các DN phải đăng ký đặt in hoặc tự hóa đơn với cơ quan thuế, để đảm bảo từ 1/1/2012 có thể chủ động hoàn toàn trong việc sử dụng và quản lý hóa đơn của đơn vị.

Hiện cả nước vẫn còn gần 200.000 doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ ở địa bàn khó khăn đang phải mua hóa đơn từ cơ quan thuế. Nếu đăng ký tự in hóa đơn, phương thức tối ưu đối với DN là sử dụng các phần mềm.

Trên thị trường hiện có khá nhiều phần mềm hỗ trợ DN in hóa đơn, tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều DN thì phần mềm MISA SME.NET 2010 là một trong những lựa chọn hữu hiệu nhất.

MISA SME đã tích hợp sẵn các phôi mẫu hóa đơn cho phép DN tùy chỉnh cho phù hợp với đặc thù của đơn vị như thêm logo, chèn các ký hiệu bảo mật... Phần mềm có cả tính năng cảnh báo hóa đơn đã in hay chưa và đã in bao nhiêu lần.

Không chỉ nhanh chóng cập nhật các thông tư, nghị định, MISA SME.NET 2010 còn bổ sung thêm nhiều tiện ích công nghệ bên cạnh các phân hệ tính năng quản lý tài chính kế toán chuyên dụng, giúp DN tiết kiệm đáng kể về thời gian, nhân lực cũng như chi phí.

Điển hình như MISA SME.NET 2010 đã tích hợp chữ ký số Viettel – CA, giúp các giao dịch như hóa đơn điện tử, giao dịch ngân hàng trực tuyến đều có thể được thực hiện tự động. Đặc biệt, việc kê khai, nộp báo cáo thuế qua mạng sẽ giảm thiểu được thời gian, đảm bảo độ chính xác cao.

Một điểm đáng lưu ý, với phần mềm của MISA, các DN có thể triển khai phương thức làm việc với dữ liệu trực tuyến (online). MISA SME là phần mềm kế toán đầu tiên cho phép làm việc online theo phương thức SaaS (phần mềm như một dịch vụ). Chỉ với một máy trạm được cài đặt và có kết nối Internet, toàn bộ dữ liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ tại các trung tâm dữ liệu (data center) đạt tiêu chuẩn mức 3 (3rd tiers) của quốc tế, đảm bảo độ tin cậy đến 99,982% .

Ngoài ra, MISA SME.NET còn được trang bị công nghệ bảo mật SSL (Secure Socket Layer), sử dụng hệ thống nền tảng khóa công khai PKI giúp mã hóa toàn bộ dữ liệu trên đường truyền giữa máy khách hàng và máy chủ theo bộ mã hóa riêng chỉ cho từng phiên làm việc.

 

Tác giả: Việt Hà

Nguồn tin: www.ictnews.vn

 Tags: hóa đơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập137
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm134
  • Hôm nay25,445
  • Tháng hiện tại347,398
  • Tổng lượt truy cập94,694,051
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây