Vô tình giết chết bạn gái vì mải chơi WoW

Thứ hai - 03/10/2011 01:39

Vô tình giết chết bạn gái vì mải chơi WoW

Một người đàn ông Trung Quốc là Chen Feng đã nghiện chơi World of Warcraft và vô tình giết chết bạn gái cũng vì World of Warcraft.

Chen Feng 28 tuổi ở Bắc Kinh, không được học hành nhiều. Chen không có nghề nghiệp ổn định, từng làm việc cho một công ty Internet trong một thời gian ngắn và tham gia vào một khóa đào tạo của công ty bảo hiểm. Tuy nhiên, Chen dành nhiều thời gian trước màn hình máy tính chơi World of Warcraft hơn. “World of Warcraft” là một trò chơi trực tuyến rất nổi tiếng trên thế giới. Chen chơi World of Warcraft rất giỏi, và là trưởng nhóm trong game, điều hành nhóm vượt qua các bài kiểm tra.

Bố mẹ Chen cho biết, Chen chỉ ngủ 4-5 giờ mỗi ngày và dành toàn bộ thời gian còn lại để chơi game, vì thế cũng không có thời gian nói chuyện với bố mẹ hay ăn tối cùng nhau. Năm 2006, Chen gặp một cô gái Trung Quốc là Zhang Li khi chơi World of Warcraft. Zhang lớn hơn Chen 2 tuổi và là người rất năng động. Kể từ đó, họ thường xuyên gặp nhau qua webcam, thậm chí đã làm đám cưới ảo trong game.

Tháng 7 năm ngoái, Zhang đến Bắc Kinh để gặp Chen trực tiếp và cô sống tại nơi của Chen. Mặc dù lần đầu tiên gặp mặt nhau, họ đã lên kế hoạch kết hôn và thông báo với bố mẹ. Nhưng vào ngày 22/7 năm ngoái, Chen chơi World of Warcraft và khi nghỉ chơi, Chen nghe tiếng Zhang đang chat với một người đàn ông khác. Hai người cãi nhau rồi Chen lao vào bóp cổ Zhang. Khi Chen thấy Zhang lịm đi, Chen đã thả tay ra và đúng lúc đó, các bạn gọi Chen trở lại cuộc chơi World of Warcraft. Mải chơi game, Chen không để ý đến Zhang và đến tận khi chơi xong, Chen mới nhận ra Zhang đã chết trên giường.

Bố mẹ khuyên Chen đến cảnh sát tự thú song Chen không chịu và đã cùng một người bạn trong nhóm chơi game World of Warcraft đi mua túi, găng tay… để chôn cất thi thể của Zhang. Tuy nhiên, bố của Chen rất lo lắng và đã gọi cảnh sát đến bắt giữ Chen và người bạn. Bố Chen nói con trai ông đã gây lỗi lầm to lớn và Chen phải chịu trách nhiệm, hy vọng Chen có thể thức tỉnh và sống tốt hơn.

Tòa án ở Trung Quốc đã kết án Chen tù chung thân. Người bạn đồng phạm của Chen bị kết án 1 năm tù.

Tác giả: Bảo Bình

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập296
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm294
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại449,235
  • Tổng lượt truy cập94,795,888
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây