Kỹ sư Microsoft mất việc vì khoe điện thoại Nokia

Thứ hai - 03/10/2011 01:31

Kỹ sư Microsoft mất việc vì khoe điện thoại Nokia

Một nhà quản lý tại Microsoft có vẻ là nạn nhân mới nhất của Twitter sau khi ông đăng những nhận xét của mình về smartphone Nokia chạy nền tảng Windows Phone lên mạng xã hội này.
21/09/2011 04:35:59 PM

Kỹ sư Microsoft mất việc vì 'khoe' điện thoại Nokia

Một nhà quản lý tại Microsoft có vẻ là nạn nhân mới nhất của Twitter sau khi ông đăng những nhận xét của mình về smartphone Nokia chạy nền tảng Windows Phone lên mạng xã hội này.

Joe Marini, cựu quản lý chương trình Windows Phone, đã rời Microsoft chỉ chưa đầy 2 tuần sau khi thông điệp Twitter của ông (đăng ngày 8/9) thu hút sự chú ý lớn: "Tôi vừa có cơ hội dùng thử một trong những điện thoại bóng bảy nhất của Nokia mà tôi từng biết. Bạn cũng sẽ sớm được trải nghiệm thôi. WP7".

1a.jpg

 

1a.jpg
Nhận xét của Marini về điện thoại Windows Phone chưa từng được công bố của Nokia.

Marini đánh giá điện thoại này ở mức 8/10, thiết kế đẹp, giao diện người dùng và cảm ứng nhạy. Giải thích vì sao không chấm điểm thiết bị cao hơn, ông cho hay: "Camera hoạt động tốt nhưng tôi chưa thử với điều kiện ánh sáng tối ưu. Tôi cũng thích màn hình lớn hơn nữa".

Phát ngôn viên của Microsoft khẳng định trên trang Geekwire rằng Marini không còn là nhà quản lý của Windows Phone và cũng không làm việc cho hãng này nữa nhưng từ chối giải thích chi tiết vì họ không cung cấp các thông tin mang tính cá nhân.

Trong khi đó, giới công nghệ lại rỉ tai nhau rằng kỹ sư gia nhập Microsoft từ năm 2003 này đã trở thành "gương mặt mới nhất trong hàng ngũ những người mất việc vì 'hớ hênh' trên mạng" sau khi tiết lộ thông tin nội bộ và bí mật của công ty lên mạng xã hội.

Theo VnExpress

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập178
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm177
  • Hôm nay16,961
  • Tháng hiện tại183,508
  • Tổng lượt truy cập94,332,172
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây