Bí kíp để tạo tin đồn iPhone 5

Thứ sáu - 30/09/2011 05:57

Bí kíp để tạo tin đồn iPhone 5

08/09/2011 08:00:17 AM

iphone5-rumours.jpg

"Bí kíp" để tạo tin đồn iPhone 5

ICTnews – Các phóng viên công nghệ đã “phát ốm” vì mớ thập cẩm tin đồn iPhone 5. Thậm chí, một phóng viên còn không ngại ngần chia sẻ cả “bí kíp” viết tin đồn về iPhone 5 mà theo đó có thể tạo ra vô số những đồn đại xoay quanh iPhone 5.

>> Công thức tung tin đồn của Apple

Trong khi Apple vẫn im hơi lặng tiếng về ngày ra mắt cũng như chi tiết iPhone 5, bể tin đồn iPhone 5 dường như không dừng lại khi hàng ngày trên các trang mạng vẫn xuất hiện nhan nhản tin đồn mới và vô cùng hút khách.

Trong một lá thư gửi bạn đọc, Jason Gilbert - phóng viên công nghệ của Huffingtonpost bày tỏ anh đã “phát ốm vì những câu chuyện xung quanh iPhone” và “mệt mỏi khi phải viết về những tin đồn tương tự nhau hàng ngày”. Thậm chí, anh và đồng nghiệp có khả năng hứng chịu thứ gọi là “Hội chứng iPhone 5” (iPhone 5 Fatigue Syndrome – i5FS) nếu không sớm nhận được bất cứ bằng chứng xác đáng nào từ Tổng giám đốc mới của Apple – Tim Cook.

Đồng thời, Jason Gilbert cũng chia sẻ “công thức tạo tin đồn iPhone 5” tới tất cả mọi người, mà theo anh, công thức này đã được anh sử dụng trong tới 137 tin đồn chỉ trong 2 tuần. Độc giả, cũng như các phóng viên khác, đều có thể sử dụng mẫu này khi nghe ngóng được bất kì tin đồn nào và chỉ mất vài phút điền vào [] để hoàn thành chúng.

Dưới đây là công thức viết tin đồn iPhone 5 của Jason Gibert:

“iPhone 5 sẽ ra mắt vào [Ngày Columbus (thứ 2 thứ hai trong tháng 10 – tưởng nhớ ngày Christopher Columbus đặt chân lên Mỹ ngày 12/10/1492)/ lễ Halloween (31/10)]?

Theo [tên blog công nghệ/ tên tờ báo/ tên một pháp sư thiên tài), mẫu iPhone mới nhất sẽ xuất hiện vào [tháng]. Báo chí gần đây đã nghe ngóng được các tin đồn từ những nguồn ẩn danh của [Apple/ nhà mạng AT&T), những người tự nhận [hiểu rõ về vấn đề/ nhìn thấy tài liệu mật]. iPhone 5 hay iPhone 4S, được tin là sẽ có máy ảnh 8MP, màn hình cảm ứng lớn hơn, và có lẽ là [kết nối 4G/ vi xử lí A5 nhanh hơn].

Tin đồn iPhone 5 hiện đang là đề tài nóng bỏng khi nhiều website hàng ngày đều cung cấp các tin đồn khác nhau. Mới đầu tuần này, blog của Apple [9to5Mac/ Macrumors/ Macmackington’s mac newsite and Mac blog] đã đăng những hình ảnh mờ mịt được chụp tại [San Francisco/ California/ Vũ Hán/ Photoshop] được cho là nguyên mẫu iPhone 5. Cũng trong thời gian này, nhật báo tiếng [Nhật/ Việt Nam/…] cũng chia sẻ báo cáo cho thấy Apple đã đặt hàng [số lượng] iPhone 5 cho quý tới.

Nếu những tin đồn này trở thành sự thực, chúng sẽ vạch mặt những báo cáo sai lệch từ các website khác cho rằng iPhone 5 sẽ [ra mắt tháng 9/ tháng 10/ …]. Chúng ta có lí do để tin tưởng vào nguồn tin đặc biệt này, bởi trước đó, họ cũng đã dự đoán đúng về [ngày ra mắt của iPhone 4/ tính năng của iPad 2/ số trúng thưởng PowerBall (hình thức sổ xố) ngày 23/2/1997].

Apple từ chối bình luận về tin đồn.

Chỉ có thời gian mới cho chúng ta biết đích xác những tin đồn này [đúng/sai/ vô trách nhiệm], nhưng một điều có thể chắc chắn là chúng ta đang rất háo hức muốn biết ngày ra mắt chính xác của iPhone 5.

Để biết mọi tin đồn mới nhất về iPhone 5, hãy đảm bảo rằng bạn luôn quay lại trang này mỗi ngày.”

Bạn đã sẵn sàng để tạo tin đồn iPhone 5?

Du Lam

Theo Huffingtonpost

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập100
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm98
  • Hôm nay15,791
  • Tháng hiện tại407,149
  • Tổng lượt truy cập94,753,802
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây