Dùng MacBook Air thay... dao phay

Thứ bảy - 01/10/2011 02:53
Khi không còn con dao nào để cắt, thái thực phẩm, bạn sẽ tìm cái gì để thay thế? Một số tín đồ của Apple cho rằng chiếc laptop MacBook Air có thể đảm đương nhiệm vụ đó.

Thời gian gần đây, dòng laptop siêu mỏng của Apple đột nhiên trở nên “hot” hơn bình thường khi nó xuất hiện trên một số đoạn video clip dạy nấu ăn với vai trò là một con dao làm bếp, thực hiện các công đoạn thái cà rốt, bổ táo, ngô non, nấm hay thậm chí là… tôm biển.

"Tôi không khuyến khích các bạn thử làm theo cách này tại nhà nhưng những đoạn video này cho thấy chiếc MacBook Air của bạn hoàn toàn có thể thay thế một con dao làm bếp trong trường hợp khẩn cấp hay khi bạn không thể kiếm được vật dụng có cạnh sắc nào đó trong bếp”, Rosa Golijan, biên tập viên của blog công nghệ "Gadgetbox" trên MSNBC nói.

Bạn có thể xem qua một số video kiểu này trên YouTube.

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên những chiếc MacBook Air được sử dụng như một dụng cụ làm bếp hay càng không phải là lần đầu tiên được thử nghiệm với những “nhiệm vụ nguy hiểm”. Có lẽ, những tín đồ của Apple muốn chứng minh rằng thông điệp quảng cáo “kiểu dáng đẹp, bền và sẵn sàng cho bất cứ công việc nào” (sleek, durable and ready for anything) mà “Quả táo” sử dụng để quảng bá những chiếc laptop có giá hơn 1.000 USD này là không hề… nói khoác.

Để chứng minh thêm về độ “sắc” của chiếc MacBook Air, có người còn mang nó ra cắt  bánh mỳ.

mba-3.jpg

mba-4.jpg

Blog BoingBoing còn “trưng bày” bằng chứng cho rằng chiếc MacBook Air này sắc đến độ có thể khiến mọi người đứt tay nếu sử dụng không cẩn thận.

MBA-2.jpg

Có điều, dù sao đi nữa thì nó vẫn chỉ là một chiếc máy tính và nó vẫn gặp những trục trặc khá điển hình như bị “treo”. Trên mạng Internet hiện vẫn còn đoạn video một người phát điên với chiếc MacBook Air của mình và thẳng tay “hạ thủ” nó.

“Trên phương diện cá nhân, tôi khá bất ngờ khi thấy chủ nhân của chiếc laptop đó chỉ mất 3 phát đập đã có thể phá hủy được màn hình. Có lẽ, đây cũng là một thông điệp gửi tới Apple về chất lượng và độ bền sản phẩm của họ”, một biên tập viên của tạp chí PC World viết.

Tác giả: Trần Du Phong

Nguồn tin: www.ictnews.vn

 Tags: dùng, macbook, air, thay, dao, phay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập285
  • Hôm nay42,829
  • Tháng hiện tại234,118
  • Tổng lượt truy cập94,382,782
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây