Thị trường Việt sắp đón dòng ổ cứng Barracuda mới

Thứ năm - 03/11/2011 08:57
Seagate đang tiến hành nâng cấp dòng ổ cứng mang thương hiệu Barracuda và dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2012, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp lắp ráp máy tính và người tiêu dùng.
Thị trường Việt sắp đón dòng ổ cứng Barracuda mới

Theo thông tin từ đại diện Seagate tại Việt Nam, Seagate đã chính thức sáp nhập các dòng ổ đĩa cứng gắn trong của hãng vào một dòng duy nhất với tên gọi Barracuda.

Dòng ổ cứng Barracuda mới sẽ có các mức dung lượng từ 250GB đến 3TB, được thiết kế cho máy tính để bàn, máy tính cá nhân “All in one” (tất cả trong một), máy trạm, máy chủ cho doanh nghiệp nhỏ…

Cùng đó, ổ cứng Barracuda mới có mức tiêu thụ điện năng thấp, sử dụng chuẩn giao tiếp SATA 6GB/giây, tốc độ quay 7200RPM và bộ nhớ đệm đến 64MB để mang lại hiệu suất cao cho mọi mức dung lượng.

Đáng chú ý, Seagate sẽ sử dụng công nghệ tự động quản lí phân vùng theo thời gian thực SmartAlign™, sử dụng chuẩn lưu trữ “4K” (4kb/sector thay cho chuẩn 512byte/sector, tức là nhanh gấp 8 lần so với chuẩn cũ) sẽ tạo điều kiện cho việc sử dụng các thuật toán sửa lỗi mạnh mẽ hơn, duy trì tính toàn vẹn dữ liệu ở mật độ, dung lượng lưu trữ cao hơn.

Ngoài ra, theo ông Scott Horn, Phó Chủ tịch phụ trách Tiếp thị của Seagate, hơn 70% vật liệu sử dụng trong các sản phẩm ổ cứng của ổ cứng Barracuda mới có thể tái chế, không có halogen và tuân thủ theo đúng chuẩn REACH (chuẩn quy định hạn chế hoá chất toàn diện hiện đang được áp dụng rộng rãi nhất trên thế giới).

 

Tác giả: Nguyên Đức

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập179
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm177
  • Hôm nay23,273
  • Tháng hiện tại189,820
  • Tổng lượt truy cập94,338,484
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây