Tính năng được người dùng mong đợi nhất ở iPad 5

Thứ tư - 23/10/2013 13:25

Tính năng được người dùng mong đợi nhất ở iPad 5

Pin khỏe hơn, máy ảnh tốt hơn, hỗ trợ thẻ nhớ hay có vỏ bảo vệ đa năng là những gì người dùng mong đợi ở iPad thế hệ 5 của Apple.

Pin khỏe hơn, máy ảnh tốt hơn, hỗ trợ thẻ nhớ hay có vỏ bảo vệ đa năng là những gì người dùng mong đợi ở iPad thế hệ 5 của Apple.

Đêm 22/10 (theo giờ Việt Nam), Apple sẽ tổ chức sự kiện lớn, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới. Một trong những quan tâm lớn nhất của người hâm mộ hiện nay là iPad thế hệ 5 (hay thường được gọi là iPad 5) và iPad mini thế hệ hai.

Những tính năng được người dùng mong đợi nhất ở iPad 5

Sau đây là những tính năng mà người dùng thực sự muốn thấy ở iPad thế hệ mới này:

Thời lượng pin tốt hơn

Các nhà sản xuất luôn hứa hẹn thời gian sử dụng pin kéo dài nhiều tiếng đồng hồ và đây cũng là một trong những tính năng nhiều người xem trọng khi mua thiết bị mới. Tuy nhiên, khi đã cầm trên tay, pin của sản phẩm thường không được như kỳ vọng. Họ thường phải vừa dùng máy, vừa cắm sạc.

Dù iPad 4 màn hình Retina và iPad mini đều cam kết pin 9-10 tiếng (phụ thuộc vào mục đích sử dụng), người dùng vẫn đòi hỏi nhiều hơn nữa. Nếu Apple tiếp tục cải thiện thời lượng pin, mọi người sẽ cảm thấy hài lòng hơn. Pin dùng lâu hơn, luôn nằm trong số các tính năng được mong đợi nhất từ người dùng, bất kể là họ đang tìm mua sản phẩm gì từ nhà sản xuất nào.

Vỏ bảo vệ mới

Chức năng của vỏ là bảo vệ thiết bị, song người dùng muốn một thứ gì đó đa năng hơn. Ví dụ, vỏ bảo vệ có thể hoạt động như một bàn phím hay sạc năng lượng mặt trời. Không chỉ là thứ để trang điểm, loại vỏ như vậy giúp người dùng tối ưu hóa công việc trên máy tính bảng, nâng cao năng suất lao động, có thêm diện tích màn hình vì bàn phím ảo không còn cần thiết nữa.

Máy ảnh tốt hơn

iOS 7 mang tới ứng dụng máy ảnh tốt hơn và người dùng sẽ chào đón hơn nếu máy ảnh cũng được nâng cấp theo. Cả iPad 4 và iPad mini đều dùng máy ảnh 5MP, song mọi người vẫn cần thứ gì đó chụp ảnh sắc nét hơn, đẹp hơn. Ngoài ra, có thể các bộ lọc mới của iOS 7 cũng sẽ xuất hiện trên iPad mới.

Bộ nhớ lớn hơn, hỗ trợ thẻ nhớ

Trong bối cảnh mạng xã hội và ứng dụng chia sẻ ảnh đang thống trị cuộc sống, nhiều khả năng bộ nhớ thiết bị sẽ bị hình ảnh, video làm đầy trong chớp mắt. Không may, Apple chỉ cung cấp 5GB bộ nhớ iCloud miễn phí, khá khiêm tốn so với nhu cầu của nhiều người. Những máy tính bảng khác đều có khe cắm thẻ nhớ để người dùng mở rộng bộ nhớ. Dù vậy, dường như Apple sẽ không cho người dùng “đặc ân” này.

Cổng USB

Cũng như bộ nhớ mở rộng, iPad không có cổng USB. Cổng USB dùng để kết nối thiết bị với máy tính, chuyển tệp tin, sao lưu kết nối các phụ kiện. Apple không thích ý tưởng kết nối mọi thứ tới sản phẩm của mình vì lo ngại lây lan mã độc.

Thay vào đó, iCloud là câu trả lời cho những ai muốn truy cập dữ liệu mọi nơi, mọi lúc, miễn là có tín hiệu mạng di động hoặc wi-fi. Để chia sẻ file, người dùng cũng có thể sử dụng iCloud hoặc tính năng AirD-rop mới trên iOS 7.

Tác giả: Theo ICTNews

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập144
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm143
  • Hôm nay8,934
  • Tháng hiện tại175,481
  • Tổng lượt truy cập94,324,145
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây