37 tuổi, mỹ nhân Hồng Kông mới nghĩ tới chuyện làm mẹ

Thứ năm - 09/05/2013 05:27
(Dân trí) - Ở tuổi 37, người đẹp xứ hương cảng Lương Vịnh Kỳ mới lên kế hoạch sinh con đầu lòng. Lương Vịnh Kỳ làm đám cưới với một người đàn ông Tây Ban Nha vào tháng 10/2011.
Đã khá lâu rồi, khán giả hâm mộ không còn thấy nữ diễn viên Lương Vịnh Kỳ trên màn ảnh. Kể từ khi làm đám cưới với Sergio vào năm 2011, nữ diễn viên xinh đẹp của Hồng Kông chỉ góp mặt trong 1 bộ phim. Được biết, thu nhập chính của cô là từ hoạt động quảng cáo và tham dự sự kiện.

Vợ chồng Lương Vịnh Kỳ trong đám cưới vào tháng 10/2013
Vợ chồng Lương Vịnh Kỳ trong đám cưới vào tháng 10/2013

 

Sau đám cưới bất ngờ với một người đàn ông ngoại quốc từ hai năm trước, Lương Vịnh Kỳ cũng trở nên kín tiếng hơn. Cô rất ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình và tuyệt nhiên không nhận lời phỏng vấn của bất kỳ tờ báo nào. Cách đây không lâu, giới săn tin đã bắt gặp Lương Vịnh Kỳ đi mua sắm tại một siêu thị. So với trước đây, dáng vóc hiện tại của Vịnh Kỳ có phần “nảy nở” hơn.

 

Giải thích cho lý do tăng cân, Lương Vịnh Kỳ cho biết: “Tôi đã tăng gần 3kg bởi “ông xã” của tôi là một người nấu ăn rất ngon và biết chăm sóc vợ. Tôi sinh năm rồng nên muốn có một baby tuổi ngựa”. Người đẹp 37 tuổi chẳng giấu ý định sinh con vào năm tới.
 
Lương Vịnh Kỳ thừa nhận cô tăng cân trong thời gian gần đây nhờ bàn tay chăm sóc tốt của ông xã
Lương Vịnh Kỳ thừa nhận cô tăng cân trong thời gian gần đây nhờ bàn tay chăm sóc tốt của "ông xã"

 

Theo một nguồn tin thân cận, chồng của Lương Vịnh Kỳ làm việc tại một công ty sản xuất và nghiên cứu thực phẩm. Sau khi làm đám cưới, Sergio chuyển hẳn về Hồng Kông sống cùng vợ để tạo điều kiện thuận lợi cho vợ anh công tác. So với bà xã, thu nhập của Sergio có phần khiêm tốn hơn rất nhiều nhưng với Lương Vịnh Kỳ, điều này không quá quan trọng.

 

Được biết, vì thường xuyên phải tháp tùng bà xã trong các chuyến công tác ở nước ngoài nên Sergio không ít lần bị công ty khiển trách. Một người bạn của cặp đôi này cho biết, Lương Vịnh Kỳ đang thuyết phục chồng nghỉ việc và cô sẽ bỏ vốn đầu tư một nhà hàng kinh doanh đồ ăn Tây Ban Nha tại Hồng Kông để anh làm ông chủ. Như vậy, Sergio sẽ vừa thoải mái làm việc riêng, vừa có thể giúp đỡ vợ trong những chuyến công tác xa nhà.

 

Vy Vy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập168
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm166
  • Hôm nay41,231
  • Tháng hiện tại363,184
  • Tổng lượt truy cập94,709,837
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây