Bản quyền miễn phí Movavi Video Suite 11 SE

Thứ ba - 21/05/2013 05:50
Phần mềm hỗ trợ cho việc xử lý các tâp tin video Movavi Video Suite thông thường có giá thương mại là 58,95 AUD (Đô la Úc) nhưng bạn có thể dùng miễn phí với bản Movavi Video Suite SE (Special Edition).
Bản quyền miễn phí Movavi Video Suite 11 SE
Phần mềm hỗ trợ cho việc xử lý các tâp tin video Movavi Video Suite thông thường có giá thương mại là 58,95 AUD (Đô la Úc) nhưng bạn có thể dùng miễn phí với bản Movavi Video Suite SE (Special Edition).
Để sở hữu Movavi Video Suite SE bạn truy cập tại đây, nhập Họ & Tên, địa chỉ e-mail > Get Movavi Video Suite SE. Trang hiển thị thông báo với nội dung “Thông tin của bạn đã được gửi đi. Bạn sẽ nhận một e-mail với mã kích hoạt trong vòng 10 phút”.

Kiểm tra e-mail với thư có tiêu đề Movavi Video Suite 11 SE, sao chép mã giấy phép về lưu lại và kích hoạt với công cụ.

Trong quá trình cài đặt hộp thoại License Agreement hiển thị chọn “I accept the terms of the License Agreement” > Next 2 lần > Install > Finish.
Movavi hiển thị hộp thoại yêu cầu đăng ký tài khoản sử dụng với hệ thống, bạn có thể đăng ký hoặc bỏ qua bằng cách nhấn No, Thanks, để đóng thoát khỏi hộp thoại.

Giao diện của Movavi Video Suite 11 SE hiển thị cùng với hộp thoại kích hoạt, sao chép mã giấy phép vừa được cung cấp dán vào khung Enter the key > Next. Sau khi kiểm tra xong công cụ hiển thị thông báo với nội dung “Chúc mừng kích hoạt đã thực hiện thành công! Cám ơn bạn đã chọn sản phẩm của Movavi. Chương trình của bạn đã được kích hoạt thành công…” > Finish. Công cụ yêu cầu khởi động lại > OK.
Giao diện chính của Movavi bao gồm các thẻ Video, Audio, Data và Photo cung cấp các tính năng hữu ích, hỗ trợ bạn thực hiện các thao tác chuyển đổi, cắt, xén, biên tập, chia sẻ, tạo đĩa CD/DVD hoặc ghi hình ảnh, dữ liệu, video ra đĩa CD/DVD, hoặc các bản trình chiếu rồi chia sẻ qua Youtube, Facebook, Vimeo, S3 Amazonaws v.v… và nhiều hơn nữa đang chờ bạn kiểm nghiệm và khám phá.

Hồ Tú Thành

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập258
  • Hôm nay37,577
  • Tháng hiện tại228,866
  • Tổng lượt truy cập94,377,530
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây