Sử dụng bản quyền miễn phí với ConversorDePDF

Thứ tư - 15/05/2013 10:24
ConversorDePDF là một phiên bản khác của PDFZilla thể hiện trên ngôn ngữ Bồ Đào Nha, công cụ giúp chuyển đổi tập tin PDF sang Word, RTF, TXT, hình ảnh, HTML, SWF, và thông thường bạn phải trả mức phí tương đương 29,95 USD để sử dụng bản quyền. Hiện...
Sử dụng bản quyền miễn phí với ConversorDePDF
ConversorDePDF là một phiên bản khác của PDFZilla thể hiện trên ngôn ngữ Bồ Đào Nha, công cụ giúp chuyển đổi tập tin PDF sang Word, RTF, TXT, hình ảnh, HTML, SWF, và thông thường bạn phải trả mức phí tương đương 29,95 USD để sử dụng bản quyền. Hiện tại nhà sản xuất đang thực hiện chương trình khuyến mãi để bạn có thể sử dụng miễn phí phiên bản này và chương trình sẽ kết thúc vào ngày 23/5/2013.

Để sử dụng ConversorDePDF miễn phí bạn truy cập tại đây, sao chép mã giấy phép tại mục Serial Key về lưu lại, nhấn nút “Clique para Baixar!” để tải cộng cụ về cài đặt hoặc thay vì phải sử dụng phiên bản ngôn ngữ Bồ Đào Nha bạn có thể tải PDFZilla phiên bản tiếng Anh về cài đặt tại www.pdfzilla.com/download.html. Tập tin khởi động đã được kiểm tra với hệ thốngVirustotal và kết quả là hoàn toàn sạch bạn có thể tham khảo tại http://goo.gl/jCLZS và http://goo.gl/VgG13

Trong qua trình cài đặt hộp thoại Se-lect Additional Tasks hiển thị hãy bỏ chọn tính năng “Creat a Quick Launch icon” để tránh làm chậm quá trình khởi động của Windows thông qua hành động quét kiểm tra các ứng dụng khởi động cùng Windows > Next > Install > Finish.

Tại giao diện của PDFZilla chọn Register, sao chép mã giáy phep dán vào khung “Please Enter the Registration Code” > OK. Công cụ thông báo “Đăng ký đã thực hiện thành công! …” > OK, để kết thúc quá trình đăng ký.

Bây giờ bạn có thể truy cập vào các tính năng sau đó kéo thả tập tin PDF muốn thực hiện chuyển đổi sang Word, hình ảnh, Rich Text (.rtf), tập tin văn bản bình thường .txt, HTML hoặc Shockware Flash với vài động tác đơn giản sau khi quá trình chuyển đổi thành công PDFZilla sẽ hiển thị các tập tin này tại đường dẫn mặc định là “C:\PDFZilla\output\......”.

 


Sau khi chuyển đổi xong tập tin word, rich text  thường bị lỗi chữ bị trộn lẫn vào nhau bạn hãy sử dụng tổ hợp phím Ctrl + A để chọn toàn bộ nội dung rồi chọn font chữ và kích thước phù hợp thay thế cho font chữ Simsun và kích thước 15 mặc định để sửa lỗi sau khi kiểm tra và hài lòng với kết quả hiển thị nhấn nút Save để lưu lại. Tác giả chỉ kiểm tra với tính năng chuyển tập tin PDF sang Word và Rich Text, các tính năng còn lại đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm.

Tú Thành

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập215
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm210
  • Hôm nay67,050
  • Tháng hiện tại505,641
  • Tổng lượt truy cập94,852,294
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây