Công nghệ đột phá từ “Người khổng lồ” Tripplite

Thứ hai - 13/05/2013 22:19
Trung tâm dữ liệu là trái tim của doanh nghiệp, đòi hỏi vận hành hiệu suất cao trong khi vẫn bắt kịp xu thế chung của thế giới là tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí kinh doanh. Tripplite, nhà sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới, đã...
Công nghệ đột phá từ “Người khổng lồ” Tripplite
Trung tâm dữ liệu là trái tim của doanh nghiệp, đòi hỏi vận hành hiệu suất cao trong khi vẫn bắt kịp xu thế chung của thế giới là tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu chi phí kinh doanh. Tripplite, nhà sản xuất thiết bị hàng đầu thế giới, đã đưa ra những công nghệ hữu ích và tiện lợi nhất dành cho trung tâm dữ liệu.


Tiết kiệm 10% chi phí điện năng
Hệ thống UPS Tripp Lite hoạt động dựa trên tiêu chí giảm tiêu thụ năng lượng và khí thải BTU với hiệu suất lên đến 97%, con số này lớn hơn 10% trở lên so với các hệ thống UPS online tương tự. Hiệu quả cao hơn, đồng nghĩa với chi phí điện năng thấp hơn. Sử dụng hệ thống UPS Tripp Lite có thể tiết kiệm được hơn 20,000USD mỗi năm cho mỗi tải 160kVA; giảm 136 tấn khí thải CO2 (tương đương với lượng CO2 được tạo ra bởi hơn 2.000 chuyến bay từ New York đến Washington), và hơn 200 megawatt giờ điện (đủ cung cấp cho 18 hộ gia đình điển hình của Mỹ trong một năm).
Ảnh: UPS Tripplite tiết kiệm 10% trở lên so với các hệ thống UPS online tương tự

Giải pháp quản trị hệ thống tập trung (NOC) thông minh và đơn giản với Power Alert

Trung tâm dữ liệu bao gồm rất nhiều các thiết bị UPS, PDU, Cảm biến môi trường, v.v, việc ghi nhớ tất cả địa chỉ IP là điều không thể. Để giải quyết vấn đề này, Tripp Lite đưa ra công cụ đột phá Access IT – tích hợp cả phần cứng và phần mềm tiện ích giúp quản lý trung tâm dữ liệu một cách dễ dàng nhất. Chỉ cần một thao tác kết nối thiết bị với mạng LAN, toàn bộ thông tin về tình trạng hoạt động, thông số kĩ thuật, cảm biến với môi trường, v.v... hiển thị trên một giao diện tập trung giúp người sử dụng dễ dàng quản trị cả hệ thống phức tạp, theo dõi các sự kiện đang xảy ra tại một địa điểm bất kì, bằng thiết bị bất kì (kể cả thiết bị di động) trên giao diện web. Trung tâm điều hành thông minh giúp giảm thiểu thời gian chết của máy chủ và duy trì ứng dụng quan trọng trong thời gian mất điện.

Thiết kế dạng module hiện đại 

Tất cả các sản phẩm của Tripp Lite được thiết kế module thông minh, nhỏ gọn, tiết kiệm không gian tối đa cho cả tủ rack và phòng máy, trong khi vẫn đáp ứng được khả năng mở rộng. Đặc biệt khả năng thay thế tức thời (hot-swap) khi một module gặp sự cố ngay trong khi hệ thống hoạt động. Tripp Lite cung cấp các Giải pháp 3 pha, mang lại hiệu quả lớn hơn trong các trung tâm dữ liệu. Chỉ cần một mạch điện 3 pha duy nhất có thể phân phối điện cho nhiều tủ rack, thay vì phải cài đặt nhiều mạch một pha và cộng thêm chi phí cáp và nhân công kèm theo. 

G.T

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập167
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại200,446
  • Tổng lượt truy cập94,349,110
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây