Mua tên miền chỉ với 0,99 đô-la Mỹ

Thứ hai - 13/05/2013 18:31
Rất nhiều cá nhân hay tổ chức cần có tên miền để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, phổ biến nhất là nhu cầu có tên miền cho website, trường hợp khác có thể là tên miền dùng cho một máy chủ lưu trữ tập tin chia sẻ...
Mua tên miền chỉ với 0,99 đô-la Mỹ
Rất nhiều cá nhân hay tổ chức cần có tên miền để phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, phổ biến nhất là nhu cầu có tên miền cho website, trường hợp khác có thể là  tên miền dùng cho một máy chủ lưu trữ tập tin chia sẻ ftp, tên miền cho trang thông tin nội bộ v.v... Để tiết kiệm chi phí cho cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức, bạn có thể mua tên miền quốc tế giá rất rẻ bằng cách tìm mã giảm giá (discount code). 

Bước 1: Tìm mã giảm giá

Bạn ghé qua http://www.domainpromocodes.com/coupons/network-solutions/ để lấy mã giảm giá của nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền quốc tế Network Solutions. Tại website domainpromocodes.com thường xuyên cung cấp các mã giảm giá tên miền của nhiều nhà cung cấp dịch vụ. Bạn có thể sử dụng ngay mã giảm giá: NCDISC0040 (hết hạn vào ngày 30/06/2013, áp dụng với tên miền .com, .net, .org, .biz và .info) với mã giảm giá này, tên miền bạn mua chỉ tốn 99 xu Mỹ (cent).
 
Tìm mã giảm giá trên domainpromocodes.com

Có 2 cách sử dụng mã giảm giá này:

Cách 1: Bạn bấm vào dòng mã có màu xanh để trỏ đến trang web nhà cung cấp dịch vụ dành riêng cho mã giảm giá.

Cách 2: Hoặc trong quá trình đăng ký thông thường, bạn nhập mã giảm giá trước khi thanh toán (check-out) để hưởng khuyến mại.


Bước 2: Kiểm tra tên miền và lập đơn hàng
 
Kiểm tra tên miền đã có chủ thể đăng ký hay chưa? Nếu tên miền bạn yêu thích đã có chủ thể đăng ký, bạn cần lặp lại bước kiểm tra này.

Nếu nhà cung cấp dịch vụ có gợi ý thêm các dịch vụ gia tăng kèm theo tên miền, hãy bỏ qua. Tại Network Solutions, tên miền .com được bán với giá 34,99 đô-la Mỹ, nếu áp dụng Mã giảm giá, thì bạn chỉ phải bỏ ra 0,99 đô-la Mỹ.

 
Bỏ qua các dịch vụ không cần thiết mà nhà cung cấp gợi ý

Bước 3: Đăng ký tài khoản mới, hoặc đăng nhập
 
Đăng ký tài khoản khách hàng với người dùng mới, hoặc đăng nhập bằng tài khoản có sẵn. Bạn nên nhập đúng thông tin cá nhân để đảm bảo quyền chủ sở hữu với tên miền đăng ký. Thông tin về tài khoản thanh toán quốc tế (như MasterCard, Visa Card, Paypal v.v..) là bắt buộc phải có.

Bước 4: Đặt lệnh thanh toán.
 
Cung cấp thông tin tài khoản thanh toán.


Bạn có thể so sánh chi phí mua tên miền bằng mã giảm giá tại Network Solutions (0,99 đô-la Mỹ) với một nhà cung cấp dịch vụ khác (504.000 đ) để thấy số tiền tiết kiệm được là đáng kể:
 

Đỗ Như

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập113
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm111
  • Hôm nay25,708
  • Tháng hiện tại247,612
  • Tổng lượt truy cập94,594,265
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây