Đa năng hóa máy chủ bằng 1 chiếc USB

Thứ hai - 13/05/2013 05:55
Hầu hết các hệ thống máy chủ tại Việt Nam, dù đầu tư mới của một hãng, nhưng những vấn đề như bảo mật, an toàn thông tin, phát triển tích hợp đa dịch vụ, kết nối, vận hành trên môi trường điện toán đám mây… vẫn cần đến bên...
Đa năng hóa máy chủ bằng 1 chiếc USB
Hầu hết các hệ thống máy chủ tại Việt Nam, dù đầu tư mới của một hãng, nhưng những vấn đề như bảo mật, an toàn thông tin, phát triển tích hợp đa dịch vụ, kết nối, vận hành trên môi trường điện toán đám mây… vẫn cần đến bên thứ hai, thứ ba. Giải pháp mới bé bằng chiếc USB của AMPD đến từ Mỹ được coi là giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho các máy chủ, giúp các máy chủ dễ dàng trở thành máy chủ “tích hợp đa dịch vụ” 

Máy chủ “tích hợp đa dịch vụ”


Bản thân các máy chủ luôn chưa đựng sẵn những hệ cơ sở dữ liệu theo nhu cầu sử dụng, khi được vận hành thực tế. Tuy nhiên, có lẽ chưa có riêng một máy chủ đảm nhiệm tất cả mọi việc, mà phải phân vùng, có nhiều máy chủ khác nhau, hình thành một hệ thống máy chủ trong doanh nghiệp. Việc đảm bảo hệ thống máy chủ kết nối thông suốt, vận hành trơn tru không dễ dàng chút nào.

Trên thị trường hiện nay có nhiều giải pháp, trong đó Atom AMPD đến từ Mỹ  được coi là giải pháp hỗ trợ hiệu quả cho các máy chủ, giúp các máy chủ dễ dàng trở thành máy chủ “tích hợp đa dịch vụ”; giải pháp có tên AtomOS Kwick Key.

Đây là một giải pháp đa chức năng, tích hợp cao cho tất cả các mạng, đảm bảo tất cả các nhu cầu thông tin liên lạc. AtomOS Kwick Key có giao diện người dùng trực quan, dễ cài đặt và sử dụng, nhỏ gọn, là một “USB” thực thụ, được tích hợp sẵn các chức năng như: Điện thoại và IP-PBX, Lọc và khử spam, Anti-Virus, Quản lý yếu tố, Bộ lọc web và tăng tốc, Quản lý băng thông, Quyền riêng tư, Hỗ trợ kết nối không dây, Hỗ trợ WWAN, Tường lửa…

Theo một nghiên cứu từ Atom AMPD, hiện có tới 80% doanh nghiệp thường xuyên bị “downtime” khi họ thay đổi server, có nghĩa là, hệ thống công nghệ, hệ thống máy chủ hưởng “thời gian chết”, bị ngừng trệ lâu, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất kinh doanh.

AtomOS Kwick Key sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Vận hành đơn giản qua giao tiếp cổng USB, AtomOS Kwick Key hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết bài toán mà hiện thị trường chưa đáp ứng nhiều: Tích hợp đa dịch vụ.

AtomOS Kwick Key hoạt động độc lập, được thiết kế như là một giải pháp phần mềm hỗ trợ cho các máy chủ vận hành trơn tru, hiệu quả hơn nên không can thiệp sâu và hệ dữ liệu, đảm bảo tính an ninh, an toàn dữ liệu của doanh nghiệp.

Đặc tính nhỏ gọn và dễ sử dụng, tùy thuộc vào sự thay đổi máy chủ của doanh nghiệp mà cần thiết có thêm AtomOS Kwick Key, chứ không phụ thuộc vào quy mô nhân sự. Ứng dụng AtomOS Kwick Key, doanh nghiệp có thể tiết kiệm khoảng 3 triệu đô la chi phí đầu tư, nâng cấp và phát triển dịch vụ mỗi năm.

Doanh nghiệp dùng AtomOS Kwick Key, chỉ phải bỏ ra từ 1.500 đến 2.000 đôla/2 năm. Từ năm thứ 3, mức phí còn 600 đô la.

Ưu điểm: Điều tiết truyền thông Internet tốt, nâng cao khả năng định tuyến an toàn, cung cấp dịch vụ Internet cho trường hợp Fail-over (dự phòng lỗi), cấu hình có thể được lưu lại và vận chuyển giữa các máy chủ…

Đ.T

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập158
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm148
  • Hôm nay25,576
  • Tháng hiện tại347,529
  • Tổng lượt truy cập94,694,182
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây